PSG thả giấc mơ: Từ Messi Hàn Quốc đến á quân World Cup 2018

PSG thả giấc mơ: Từ Messi Hàn Quốc đến á quân World Cup 2018

PSG chào đón những tân binh đáng chú ý: từ Messi Hàn Quốc Lee Kang-in đến nhà vô địch World Cup 2018 Lucas Hernandez, sau khi bổ nhiệm HLV Luis Enrique (350 characters)

PSG thả giấc mơ: Từ Messi Hàn Quốc đến á quân World Cup 2018

Lucas Hernandez từ chối Bayern Munich để gia nhập PSG.

PSG đã trải qua một tuần bận rộn không tưởng. Sau khi chính thức bổ nhiệm HLV Luis Enrique vào ngày 5/7 để thay thế Christophe Galtier, đội bóng Pháp liên tiếp công bố sự gia nhập của 5 tân binh đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Các cái tên này đã được đồn đoán sẽ đến PSG từ lâu, nhưng việc CLB này công bố tất cả chỉ trong ít ngày đã khiến các fan ngạc nhiên.

PSG đã chiêu mộ thành công hai ngôi sao Milan Skriniar và Marco Asensio từ Real Madrid và Inter Milan theo hình thức chuyển nhượng tự do. Họ tiếp tục mua tiền vệ Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon với giá 60 triệu euro, vượt qua Chelsea với mức lương cao gấp ba lần.

Hôm qua, PSG còn ký hợp đồng với "Messi Hàn Quốc" Lee Kang-in từ Mallorca với giá 20 triệu euro. Lee Kang-in trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên thi đấu cho PSG và được nhận xét có khả năng đi bóng và chơi sáng tạo tương tự như Messi.

PSG thả giấc mơ: Từ Messi Hàn Quốc đến á quân World Cup 2018

Lee Kang-in và một số tân binh khác đều đã ký hợp đồng với PSG kéo dài trong 5 năm.

PSG tiếp tục công bố lễ ký kết của Lucas Hernandez, một trong số các tân binh "bom tấn" đến từ Bayern Munich, với giá 50 triệu euro. Mặc dù đã gặp chấn thương đầu gối kéo dài trong phần lớn mùa giải trước đó, nhưng cầu thủ này vẫn được các chuyên gia đánh giá cao sau khi từng giành được chức vô địch World Cup 2018. Dù Bayern Munich không muốn để ngôi sao này ra đi, nhưng đích thân trung vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, PSG không dừng lại ở đó. Họ dự kiến sẽ đón chào thêm một tân binh trong thời gian tới là Cher Ndour, một tiền vệ trẻ từ Benfica chuyển đến theo dạng tự do. Đáng chú ý, PSG đã quyết định chiêu mộ tất cả các cầu thủ này trước khi bổ nhiệm HLV Luis Enrique. Điều này có nghĩa là HLV người Tây Ban Nha sẽ có ít tiếng nói trong quá trình mua sắm tại Paris.