PSG chiến thắng đầy hoành tráng nhất từ đầu mùa

PSG chiến thắng đầy hoành tráng nhất từ đầu mùa

PSG ghi tới 5 bàn vào lưới Monaco và thiết lập trận đấu có nhiều bàn thắng nhất mùa giải Với chiến thắng này, PSG tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu bảng

PSG chiến thắng đầy hoành tráng nhất từ đầu mùa

PSG đã có trận đấu không hề dễ dàng trước Monaco, đội bóng đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Tuy nhiên, tại sân Parc des Princes, đội chủ nhà vẫn dễ dàng kiểm soát trận đấu. Chỉ sau 18 phút, điều không thể tin được đã xảy ra.

Tiền đạo mới Goncalos Ramos đã tận dụng tốt cơ hội từ pha cứu bóng của thủ môn Monaco để mở tỷ số từ cự ly gần. Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút, PSG đã bị gỡ hòa và lần này lại là do lỗi của thủ môn. Donnarumma đã phát bóng hỏng ngay trong vòng cấm, cho phép Minamino dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Thực tế, ngoài bàn thắng như món quà từ PSG, Monaco không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Vì vậy, việc họ bị dẫn lại là không bất ngờ. Vào cuối hiệp 1, Kylian Mbappe đã thực hiện một cú đá phạt đền gọn gàng để nâng tỷ số lên 2-1.

PSG chiến thắng đầy hoành tráng nhất từ đầu mùa

Mbappe ghi bàn từ chấm 11m đưa PSG lên dẫn 2-1

Sau hiệp 2, không có lỗi nào như lỗi của Donnarumma để Monaco tận dụng nữa. Họ bị áp đảo hoàn toàn. Gần như toàn bộ thời gian đều thuộc về PSG khiến khung thành của đội khách lúng túng.

Sức ép của PSG được thể hiện rõ ràng ở phút 70 với Dembele dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp. Chỉ sau 2 phút, Vitinha ghi bàn và trước khi kết thúc trận đấu, Kolo Muani dễ dàng ghi bàn sau cú sút bật ra. Càng xen giữa đó là bàn thắng thứ 2 của Monaco, khi Balogun đánh bại Donnarumma trong pha đối mặt.

Đại tiệc bàn thắng vào rạng sáng ngày hôm nay đã khiến NHM rất hài lòng, cũng như giúp thầy trò Luis Enrique gìn giữ vị trí đầu bảng Ligue 1 với 30 điểm sau 13 trận, hơn đội xếp sau Nice 4 điểm. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ tại Ligue 1 mùa này. Có thể nói, PSG đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu với Newcastle ở vòng bảng Champions League vào tuần sau, vào ngày 29/11.