Pokimane: Khi Một Ngôi Sao Trên Twitch Rời Bỏ Mảnh Đất Hứa

Pokimane: Khi Một Ngôi Sao Trên Twitch Rời Bỏ Mảnh Đất Hứa

Một bài viết thú vị về sự ra đi của Pokimane khỏi Twitch, kết thúc chặng đường 10 năm là một trong những người tạo nên sức hút lớn nhất trên nền tảng stream này.

Pokimane - Người Tạo Ra Huyền Thoại

Pokimane - hay còn được biết đến với tên gọi thân thuộc Imane 'Pokimane' Anys, đã chính thức xác nhận rằng cô sẽ rời bỏ Twitch sau hơn 10 năm hoạt động trên nền tảng này. Bắt đầu kênh Twitch của mình vào năm 2013 với vai trò là một streamer của tựa game League of Legends, Pokimane nhanh chóng trở thành một trong những người tạo ra sức hút lớn nhất trên Twitch nhờ những buổi stream vui nhộn và tính cách thú vị. Sự nổi tiếng bùng nổ của Pokimane đã khiến cô trở thành nữ streamer được theo dõi nhiều nhất trên Twitch, và cũng là một trong những người sáng lập nhóm streamer OfflineTV. Nhưng giờ đây, Pokimane lại nói lời chia tay với nền tảng đã làm nên tên tuổi của mình.

A side-by-side image featuring a screenshot from Imane

A side-by-side image featuring a screenshot from Imane

Twitter article posted by pokimane

Sự Đa Dạng Trong Nội Dung

Mặc dù Pokimane ban đầu bắt đầu sự nghiệp trên Twitch với việc stream game League of Legends, cô đã mở rộng sang nhiều loại nội dung khác nhau, thường xuyên chơi các tựa game đang hot. Pokimane là một trong những streamer lớn nhất chuyển sang chơi Fortnite khi tựa game này bùng nổ vào năm 2018, và sau đó cô cũng đóng góp vào sự thành công lớn lao của Among Us khi tựa game này bắt đầu nổi tiếng từ cuối năm 2020. Pokimane thậm chí còn tham gia một sự kiện lớn khi chơi Among Us cùng với nữ đại diện của Hoa Kỳ, Alexandria Ocasio-Cortez. Tuy nhiên, thời gian của Pokimane trên Twitch dường như đã kết thúc.

Lời Tạm Biệt

Trên tài khoản Twitter cá nhân, Pokimane đã chia sẻ thông tin về việc cô sẽ rời bỏ Twitch với tư cách là một streamer. Mặc dù bài đăng không nói rõ lý do vì sao cô quyết định rời bỏ nền tảng đã đưa cô lên tầm cao mới, Pokimane đã bày tỏ lòng biết ơn với nền tảng đã là 'ngôi nhà của cô suốt một thập kỷ'. Bài đăng cũng ghi nhận những kỷ niệm đẹp khi cô stream các tựa game như League of LegendsAmong Us. Pokimane không chia sẻ nơi cô sẽ chuyển đến, khiến fan đồn đoán rằng YouTube hoặc Kick có thể là điểm đến tiếp theo của Pokimane.