Pokemon Presents: Điểm Mặt Cùng Anh Em Game Thủ

Pokemon Presents: Điểm Mặt Cùng Anh Em Game Thủ

The Pokemon Company vừa công bố sự kiện Pokemon Presents đầu tiên sau hơn sáu tháng, sự kiện này sẽ tiếp tục một xu hướng kéo dài nhiều năm.

Sự Kiện Pokemon Presents Lần Tới

Ngày 27 tháng 2, Pokemon Presents đã chính thức được thông báo, trùng khớp với kỷ niệm của tựa game Pokemon đầu tiên.

Pikachu in front of Pokemon Presents logo on gray background

Pikachu in front of Pokemon Presents logo on gray background

Điều này đã được giới fan mong chờ rộng rãi, không ít nhất vì năm 2024 sẽ đánh dấu năm thứ tư liên tiếp sự kiện phát sóng như thế này diễn ra vào Pokemon Day.

Pokemon Day đã được chính thức tổ chức hàng năm kể từ khi loạt series này kỷ niệm 20 năm vào năm 2016. Năm nay, đánh dấu sự kiện thứ 7, trong đó có 5 sự kiện cùng với sự kiện Pokemon Presents, một buổi phát sóng trực tiếp tập trung vào tương lai gần của series.

Twitter article posted by Pokémon

Những Dự Đoán Và Hy Vọng

Dự kiến lớn nhất từ fan trung thành là việc các phiên bản remake Pokemon Black and White sẽ là điểm nhấn chính của buổi phát sóng.

Cặp đôi remake cuối cùng của Game Freak, Brilliant Diamond và Shining Pearl, cũng đã được giới thiệu trong buổi Pokemon Presents vào cuối tháng 2 năm 2021 trước khi ra mắt trên Switch chín tháng sau đó.

Với việc không có dự định về các phiên bản chính mới trong series sẽ xuất hiện trước cuối năm 2025, khả năng ít khi được đề cập tại sự kiện, khiến cho phiên bản remake thế hệ thứ 5 trở thành ứng cử viên tiềm năng nhất cho tâm điểm của Pokemon Presents lần tới.