Phương Vy - Cách đối xử khi bị bóc phốt

Phương Vy - Cách đối xử khi bị bóc phốt

Phương Vy tiết lộ tình huống gặp một 'Chị đẹp' đi trễ, và cách đối phương phản ứng khi bị 'bóc phốt' - Một câu chuyện gây sốc trong giới nghệ sĩ với sự tham gia của MLee - Khổng Tú Quỳnh

Lượt biểu diễn của "Chị đẹp" Phương Vy trong tập 9 của Chị Đẹp đã gây chú ý bởi sự tinh tế và ẩn ý bị chơi xấu. Trận Dance Battle diễn ra giữa MLee - Diệp Lâm Anh - Khổng Tú Quỳnh - Phương Vy đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Đây là một phần thi đặc biệt mà cả 4 "Chị đẹp" đã cố gắng hết mình để giành điểm cho đội của mình.

Phương Vy - Cách đối xử khi bị bóc phốt

Gần đây, nhà sản xuất đã tiết lộ đoạn video hậu trường về buổi tập luyện của 4 sao nữ nhảy bài Vũ điệu hoang dã trong chương trình phát sóng tuần trước. Đáng chú ý, trong đoạn video này, Diệp Lâm Anh đã bị Phương Vy "phanh phui" về việc thường xuyên đến muộn trong các buổi tập.

Theo nội dung trong đoạn video, MLee - Phương Vy - Khổng Tú Quỳnh đã đến sân khấu rất sớm, cùng nhau khởi động lâu nhưng Diệp Lâm Anh vẫn chưa xuất hiện. Vì vậy, cả 3 nữ ca sĩ đã phải nấn ná chuyện tổng duyệt chỉ để chờ đợi Diệp Lâm Anh. MLee - Khổng Tú Quỳnh liên tục gọi tên Diệp Lâm Anh: "Chị Diệp ơi? Diệp Lâm Anh!"

Phương Vy - Cách đối xử khi bị bóc phốt

MLee - Khổng Tú Quỳnh không ngừng nhắc đến Diệp Lâm Anh

Ngôi quán quân Vietnam Idol mùa 1 còn tỏ ra lo lắng trước ống kính: "Diệp Lâm Anh chắc sẽ bị xử hội đồng vì lúc nào cũng đến muộn". Nghe thấy vậy, MLee - Khổng Tú Quỳnh đồng loạt bày tỏ sự hoảng sợ và che miệng Phương Vy: "Chết rồi, bóc phốt rồi…".

Phương Vy - Cách đối xử khi bị bóc phốt

Phương Vy - Cách đối xử khi bị bóc phốt

MLee - Khổng Tú Quỳnh che miệng Phương Vy khi nghe cô "bóc phốt" Diệp Lâm Anh. Sau đó, cả 3 bắt đầu tập luyện mà không có mặt nữ doanh nhân. Khổng Tú Quỳnh thoải mái chia sẻ: "Thôi có bao nhiêu tập bấy nhiêu"

Một lúc sau, Diệp Lâm Anh mới có mặt để tổng duyệt cùng mọi người. MLee - Phương Vy - Khổng Tú Quỳnh đều có thái độ vui vẻ, tươi cười rạng rỡ với đồng nghiệp. MLee - Khổng Tú Quỳnh còn bắt chước lại vũ đạo của Diệp Lâm Anh trong tập 8 như "nghi thức" chào đón.

Phương Vy - Cách đối xử khi bị bóc phốt

Sau một thời gian, Diệp Lâm Anh đã xuất hiện trong buổi tập luyện.

Sau khi xem được video hậu trường, Diệp Lâm Anh đã để lại bình luận trên trang của chương trình, và không quên tag thẳng tài khoản Phương Vy: "Hóa ra là chị giận em". Cô cũng đính kèm biểu tượng trái tim dành cho Quán quân Vietnam Idol.

Phương Vy - Cách đối xử khi bị bóc phốt

Diễn biến mới đây đã gây sự chú ý đặc biệt đối với Diệp Lâm Anh. Cô liên tiếp gặp phải những drama không ngờ, từ Lệ Quyên đến Phương Vy đều có những chia sẻ ẩn ý về việc bị người khác đối xử không công bằng. Một bức ảnh cùng với dòng trạng thái "Chơi là phải vui. Làm người nên là quân tử. Chớ đè đạp người khác để ngoi lên. Mẹ dặn vậy á" của Phương Vy đã khiến cư dân mạng xôn xao, đặc biệt là khi biết được người mà cô đang muốn nói đến không ai khác ngoài một người đồng nghiệp nổi tiếng trong làng giải trí.