Phương Pháp Tuyệt Vời để Di Chuyển Tài Nguyên Nặng Trong Palworld Mà Không Bị Quá Tải

Phương Pháp Tuyệt Vời để Di Chuyển Tài Nguyên Nặng Trong Palworld Mà Không Bị Quá Tải

Một game thủ Palworld đã chia sẻ một phương pháp tài tình để di chuyển tài nguyên nặng trong tựa game nổi tiếng của Pocketpair mà không bị quá tải.

Khám Phá Palapagos Island và Nhu Cầu Tài Nguyên

Trong Palworld, game thủ phải dạo quanh Palapagos Island rộng lớn để tìm kiếm các tài nguyên hữu ích như quặng và than. Thường, khi tìm thấy nguồn cung cấp tài nguyên tốt, game thủ sẽ xây dựng một căn cứ xung quanh nó để tự động hóa quá trình thu thập.

Palworld character and Pal

Palworld character and Pal

Mặc dù Pals có thể được sử dụng để vận chuyển những tài nguyên này đến Hòm chứa, game thủ vẫn phải thu thập chúng để di chuyển đến lò luyện hoặc thậm chí là căn cứ chính. Tuy nhiên, những tài nguyên này có thể làm game thủ quá tải nếu vượt quá hạn mức trọng lượng.

Để tránh điều này, game thủ đã tìm cách di chuyển khi bị quá tải. Một game thủ có tên makeUmove trên Twitter đã phát hiện ra một phương pháp tài tình để di chuyển tài nguyên trong Palworld mà không bị ảnh hưởng bởi chỉ số Trọng lượng.

Twitter article posted by makeUmove

Phương Pháp Vận Chuyển Cục Nặng Tài Nguyên Mà Không Bị Quá Tải

Người chơi mở Hòm chứa

Giữ vật phẩm

Nhấn Tab để thoát khỏi menu

Đi đến Hòm chứa khác và đặt tài nguyên

Tiềm Năng và Phản Ứng Của Cộng Đồng

Video cũng cho thấy người chơi biểu diễn rằng phương pháp này không giới hạn chỉ với một loại tài nguyên khi họ di chuyển một cục gỗ có cùng trọng lượng. Tuy nhiên, theo hướng dẫn của BeyondSmash, có vẻ như phương pháp này chỉ hoạt động với người chơi sử dụng bàn phím và chuột.

Video đã nhận được sự hoan nghênh trên Reddit, với một số người bình luận rằng phương pháp mới này tốt hơn việc sử dụng Grappling Gun của Palworld để di chuyển khi bị quá tải. Một số người dùng khác trong diễn đàn đã đề xuất rằng các tính năng hỗ trợ chất lượng sống trong các bản cập nhật tương lai có thể là Pocketpair loại bỏ giới hạn trọng lượng trong căn cứ hoặc thậm chí kết nối nguồn cung cấp trong cả hai căn cứ.

Tương Lai Của Palworld

Palworld vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, vì vậy các tính năng có thể giảm bớt vấn đề trọng lượng trong căn cứ có thể còn mất một thời gian. Tuy nhiên, với lộ trình Palworld vừa được phát hành, hứa hẹn sẽ cải thiện 'Cải Thiện Hệ Thống Xây Dựng,' có vẻ như Pocketpair sẽ tìm cách làm cho phần sinh tồn của game trở thành một trải nghiệm tốt hơn.