Phương Ly và Andree: Một tình bạn đầy bất ngờ!

Phương Ly và Andree: Một tình bạn đầy bất ngờ!

Phương Ly và Andree khiến cư dân mạng xôn xao khi công khai khoảnh khắc tình tứ, gợi cảm của họ Sự xuất hiện của cặp đôi này đã gây chú ý và tạo nên sự tò mò trong cộng đồng online

Vào buổi tối ngày 11/11, người dùng mạng xã hội đã không thể ngồi yên trước đoạn video của Phương Ly và Andree. Trong lần xuất hiện cùng nhau này, Andree đã gây bão khi không ngừng có những hành động gần gũi vượt quá mức tình bạn với Phương Ly, như bóp mũi hoặc nựng cằm nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, nam rapper còn nhìn Phương Ly với ánh mắt tình tứ, làm tin đồn tình cảm của họ ngày càng lên cao. Sau đó, cặp đôi còn có những trò đùa đáng yêu và vui nhộn.

Bị người dùng mạng gia tăng sự quấy rối và gắn thẻ vào hình ảnh kỳ dị, Phương Ly đã lên tiếng để rõ ý kiến và thái độ của mình.

Các hành động này của Andree và Phương Ly ngay sau đó đã gây tiếng cười và tranh luận trên mạng xã hội. Một số khán giả cho rằng cả hai đang dần công khai mối quan hệ tình cảm của mình, mặc dù trước đó họ đã tuyên bố chỉ là bạn bè. "Nói yêu nhau mà cãi nhau", "Cả hai có gì đâu?", "Hai người này thật kỳ quặc!", "Xem như yêu nhau đi", "Yêu nhau thì bất cứ ai cũng thấy lạ" là những bình luận thường xuất hiện. Andree khiến nhiều người xôn xao khi có những cử chỉ vượt qua mức độ của tình bạn với Phương Ly.

Những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng yêu của cả hai đã gây nghi ngờ trong cộng đồng mạng.

Gần đây, Andree và Phương Ly liên tục bị phơi bày về việc hẹn hò. Cả hai đã có những dấu hiệu đặc biệt dành cho nhau. Hơn nữa, cặp đôi xuất hiện công khai tại các sự kiện, thậm chí chia sẻ những bức ảnh thân thiết bên nhau khiến khán giả băn khoăn về mối quan hệ thực sự của họ.

Được biết, trong suốt hơn 10 năm qua, Andree và Phương Ly đã xây dựng một mối quan hệ bạn bè vô cùng mật thiết. Trước những tin đồn hẹn hò với nam rapper được đưa ra, giọng ca của "Anh là ai" chia sẻ: "Tính đến thời điểm này, tôi và Andree đã quen nhau và kết bạn gần 10 năm rồi. Chúng tôi thường chơi với nhau trong một nhóm bạn chung, và hàng ngày chúng tôi vẫn giữ liên lạc qua nhóm chat. Từ âm nhạc, thời trang cho đến những câu chuyện trong công việc và cuộc sống, tôi và Andree có thể chia sẻ rất nhiều điều với nhau. Chúng tôi thật thân thiết và hiểu nhau, tuy nhiên không có chuyện tình cảm xảy ra".

Phương Ly và Andree: Một tình bạn đầy bất ngờ!

Trong thời gian gần đây, cặp đôi Phương Ly và Andree đã gây chú ý khi bị rò rỉ nghi vấn hẹn hò thông qua những gợi ý xuyên suốt.

Phương Ly và Andree: Một tình bạn đầy bất ngờ!

Dù không xác nhận chuyện tình cảm nhưng những động thái đáng ngờ của cả hai khiến netizen không khỏi chú ý