Nhan sắc Phương Ly 33 tuổi: Ngôi sao nổi tiếng đang hẹn hò bạn thân?

Nhan sắc Phương Ly 33 tuổi: Ngôi sao nổi tiếng đang hẹn hò bạn thân?

Phương Ly ở tuổi 33: Gương mặt vợ quốc dân, đang khiến công chúng tin tưởng và nghi vấn hẹn hò bạn thân Được khẳng định trong ngành giải trí, dù ban đầu bị gia đình phản đối

với nhau. Cả hai đã có nhiều dự án hợp tác với nhau, trong đó có việc hát chung và xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu lớn.

Phương Ly đã tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007 và đã tiến vào Top 30. Từ năm 2018, em gái của Phương Linh đã xây dựng được vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt với một loạt các ca khúc hot như "Mặt Trời Của Em", "Đã Lỡ Yêu Em Nhiều", "Thằng Điên"... Sau giai đoạn này, Phương Ly đã vượt qua cái mác "em gái Phương Linh" và hoạt động nghệ thuật tích cực, thu hút một lượng người hâm mộ không kém cạnh chị.

Nhan sắc Phương Ly 33 tuổi: Ngôi sao nổi tiếng đang hẹn hò bạn thân?

Phương Ly đã trải qua một giai đoạn cố gắng rất nhiều để chứng minh sức ảnh hưởng và tài năng của mình.

Nữ ca sĩ thường xuyên tham gia các đêm nhạc lớn nhỏ, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Trong buổi trả lời truyền thông trước đó, Phương Ly thừa nhận rằng hiện tại cô vẫn chưa biết mình đang ở vị trí nào trong làng giải trí, và vì vậy cô phải cố gắng từng ngày. Cô nói: "Tôi cũng không biết mình ở vị trí nào, tùy thuộc vào ý kiến của mọi người. Trước đây có nhiều người nói tôi là 'hotgirl đi hát', sau đó là 'nàng thơ' và 'vợ quốc dân', tôi đều rất trân trọng. Nhưng quan trọng nhất là mọi người có thích sản phẩm của tôi không. Vì thế, tôi phải cố gắng hơn nữa để khán giả có thể công nhận tôi nhiều hơn".

Phương Ly, ở tuổi 33, mang trong mình vẻ trẻ trung, cá tính và ngày càng nhuận sắc. Phương Linh đã từng hài hước nhận xét về nhan sắc của em gái: "Mũi của Phương Ly không hề qua chỉnh sửa, tự nhiên và chính vì thế nên không hoàn hảo. Điều này tạo cơ hội cho nhiều người chê trách. Nhưng chiếc mũi hình trái tim của cô ấy là điểm quan trọng, vì nó hoàn hảo hợp với góc mặt kiểu kim cương, đôi môi tỷ lệ 1:1, và vùng trán rộng vuông vức. Đôi mắt 2 mí nâu nhạt của cô ấy cũng hoàn hảo và hài hòa. Cô ấy đẹp vô cùng, mảnh mai và trẻ trung. Đẹp mà còn có lòng hiếu thảo. Phương Ly à, em chỉ xấu hơn một chút so với Phương Linh thôi".

Nhan sắc Phương Ly 33 tuổi: Ngôi sao nổi tiếng đang hẹn hò bạn thân?

Phương Linh không ngần ngại khen ngợi vẻ đẹp "không tuổi" của em gái.

Phương Ly được yêu thích bởi khán giả Việt vì ngoại hình trẻ trung và xinh đẹp. Cô cảm thấy vui mừng và đáng yêu khi được gọi là "vợ quốc dân" bởi mọi người. Hiện tại, Phương Ly chưa có bạn trai nhưng khi xem phim, cô thích mơ mộng về tình yêu, du lịch và ẩm thực. Cô cho rằng tình yêu là đẹp và tin rằng sẽ có một người phù hợp đợi ở bên ngoài, người sẽ thông cảm và hiểu cô.

Nhan sắc Phương Ly 33 tuổi: Ngôi sao nổi tiếng đang hẹn hò bạn thân?

Phương Ly đã thể hiện được sự linh hoạt trong phong cách từ nàng thơ đến nhí nhố.

Cô cho biết thời gian gần đây là khoảnh khắc cô hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống, cống hiến hết mình cho đam mê và công việc. Đồng thời, cùng với sự phát triển của sự nghiệp, Phương Ly gần đây đã bị đặt nghi vấn về việc hẹn hò với Andree sau khi cả hai cùng đăng tải bức ảnh thân mật trong một buổi tối không lâu trước đó. Trước đó, Phương Ly và Andree đã là bạn thân và gắn bó với nhau suốt nhiều năm. Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng để làm rõ vấn đề nghi vấn tình cảm này.

Khi được hỏi về gu bạn trai, Phương Ly đã chia sẻ: "Tôi không có một gu cụ thể, nhưng điều quan trọng với tôi là có một người mà tôi có thể chia sẻ, một người đặt tình cảm của tôi lên hàng đầu và khiến tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh. Vì tôi có xu hướng lười tiếp xúc và khởi đầu mối quan hệ mới với một người, bởi vì tôi không biết phải nói gì và không biết làm thế nào để diễn đạt tâm tư của mình. Về mặt ngoại hình, tôi không có yêu cầu cụ thể về bạn trai như cao, đẹp trai hay giàu có... Quan trọng hơn là anh chàng đó hiểu tôi, thông cảm và có thể chia sẻ mọi điều với tôi mà không sợ bị đánh giá".

Nhan sắc Phương Ly 33 tuổi: Ngôi sao nổi tiếng đang hẹn hò bạn thân?

Andree và Phương Linh có tình bạn thân thiết, thường xuyên ủng hộ các hoạt động của nhau trong nhiều năm qua