Phương Ly gợi cảm khán giả với MV mới đầy mơ mộng và nữ tính

Phương Ly gợi cảm khán giả với MV mới đầy mơ mộng và nữ tính

Phương Ly đốn tim khán giả với MV mơ mộng và tinh tế của ca khúc Little Love (But No Limit) Gợi lên sự nữ tính và lãng mạn, bài hát này chắc chắn sẽ ghi dấu trong lòng người nghe

Phương Ly gợi cảm khán giả với MV mới đầy mơ mộng và nữ tính

Vào đầu tháng 10 vừa qua, Phương Ly đã phát hành MV "Anh Là Ngoại Lệ Của Em". Đây là ca khúc mở màn cho album "Bông Hoa Nhỏ" của cô và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Chỉ sau 3 tuần ra mắt, bài hát đã lọt vào Top Trending TikTok Quốc tế với hơn 1 tỷ lượt xem cùng 600 nghìn lượt sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Ngoài ra, ca khúc cũng đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc số của NhacCuaTui, Apple Music Vietnam và lọt vào Top 10 Spotify Vietnam. Đồng thời, nó cũng góp mặt trong danh sách Youtube Trending for Music ở vị trí thứ 8.

Mặc dù cơn sốt "Anh Là Ngoại Lệ Của Em" chưa dừng lại, nhưng Phương Ly đã tiếp tục phát hành một ca khúc mới có tựa "Little Love" (But No Limit), nơi cô tái hợp với nhà sản xuất Tín Lê (TINLE) - người đã cùng nữ ca sĩ sản xuất bản hit "Missing You". "Little Love" (But No Limit) mang đến cho người nghe một tình yêu mãnh liệt và ngọt ngào.

Qua góc nhìn yêu thương, MV "Little Love" (But No Limit) với những cảnh quay sắc nét, khắc họa một cách tuyệt vời những cung bậc cảm xúc của người phụ nữ khi yêu. Với sự sử dụng chủ yếu các gam màu tím và hồng, khán giả có thể tưởng tượng và cảm nhận những suy nghĩ sâu lắng của nhân vật chính cũng như sự mơ mộng mà ca khúc muốn truyền tải.

Phương Ly gợi cảm khán giả với MV mới đầy mơ mộng và nữ tính

Phiên bản Phương Ly đầy ngọt ngào và đồng thời tràn đầy sức mạnh trong MV.

"Little Love" (Nhưng Không Có Giới Hạn) là ca khúc thứ sáu trong album đầu tiên của Phương Ly, và cô rất yêu thích con số này. Đúng như tựa đề "Little Love" (Nhưng Không Có Giới Hạn), bài hát không chỉ bày tỏ ước mơ về tình yêu vô hạn, mà còn đưa chúng ta vào một cuộc hành trình sâu sắc vào những cảm xúc của Phương Ly, sâu lắng và chân thật hơn. Trải qua sáu năm trong nghề, Phương Ly đã trưởng thành và trở nên điềm tĩnh hơn trong những cảm xúc của mình. Tuy nhiên, điều đó không làm cô trở nên cứng nhắc, mà ngược lại, càng thể hiện thêm sự tình cảm và nữ tính của mình.