Phùng Ngọc Huy gợi cảm xúc khi gửi hương đến Mai Phương: Mở lòng cùng câu chuyện cảm động

Phùng Ngọc Huy gợi cảm xúc khi gửi hương đến Mai Phương: Mở lòng cùng câu chuyện cảm động

Phùng Ngọc Huy trở về Việt Nam sau 8 năm và đến chùa thăm cố diễn viên Mai Phương Hành động thắp nén hương của anh khiến ai cũng xúc động và lặng người

Phùng Ngọc Huy vừa trở về Việt Nam sau 8 năm ở Mỹ. Các khán giả đã rất vui mừng khi thấy anh đoàn tụ với con gái Lavie trong những ngày gần đây.

Sự đoàn tụ của Phùng Ngọc Huy và bé Lavie trong buổi tiệc sinh nhật đã thu hút sự chú ý với thái độ đáng yêu của bé.

Trong chuyến trở về quê hương, Phùng Ngọc Huy đã đến đền thắp hương cho diễn viên đã mất Mai Phương. Được cho biết, nam ca sĩ đã đến một ngôi chùa ở TP.HCM (nơi an nghỉ của Mai Phương).

Tại đây, anh không kìm được cảm xúc khi nhìn thấy bức ảnh của đồng nghiệp đã qua đời. Khoảnh khắc Phùng Ngọc Huy đứng yên để thắp hương cho Mai Phương đã làm cho khán giả không khỏi xúc động.

Phùng Ngọc Huy gợi cảm xúc khi gửi hương đến Mai Phương: Mở lòng cùng câu chuyện cảm động

Phùng Ngọc Huy đã đến thắp hương cho bạn gái cũ.

Trong dịp này, Phùng Ngọc Huy tình cờ được mời tham gia buổi giao lưu hát hò cùng các Phật tử và nghệ sĩ khác để chào mừng đại lễ Vu Lan. Trong cuộc trò chuyện với MC, nam ca sĩ đã gây xúc động khi nhắc lại về Mai Phương và con gái Lavie, khiến nước mắt của anh không thể ngừng tuôn rơi. Phùng Ngọc Huy cho biết rằng mặc dù thời gian trở về Việt Nam không nhiều, anh đã từ chối một số lời mời biểu diễn để có thêm thời gian bên con gái.

Thực sự, khi trở về Việt Nam chỉ trong vòng 3 tuần, tôi đã được mời đến tham gia biểu diễn tại các chùa và tổ chức show ca nhạc. Tuy nhiên, sau 8 năm xa quê hương, tôi muốn dành thời gian này để sum họp với gia đình và con gái, nên đã giới hạn số lượng chương trình trình diễn. Tuy vậy, khi tôi đến chùa lần này, gặp gỡ MC chương trình, tôi cảm thấy như có một duyên phận đặc biệt và muốn gửi đến mọi người một bài hát, chúc mừng mùa Vu Lan an lành, bình yên và hạnh phúc. Đó là ca khúc "Con Gái Nhỏ Của Ba", Phùng Ngọc Huy chia sẻ tâm tư.

Tiếp theo, MC chương trình tiết lộ thêm về khoảng thời gian mà Phùng Ngọc Huy đã sống ở Mỹ nhưng vẫn lo lắng và quan tâm tới tâm linh của nữ diễn viên Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy gợi cảm xúc khi gửi hương đến Mai Phương: Mở lòng cùng câu chuyện cảm động

Nam diễn viên cảm động khi nhắc đến người yêu cũ và con gái.

Cách đây vài ngày, Phùng Ngọc Huy đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 10 cho con gái. Mặc dù đã lâu không được gặp nhau nhưng Lavie vẫn có vẻ thân thiết và thân ái với bố. Trong bài phát biểu của mình, Phùng Ngọc Huy còn nắm tay con gái và trân trọng cảm ơn những vị khách đã đến chúc mừng.

Dù sống và làm việc ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy luôn tận tụy về phía con gái. Trong những năm qua, cô bé đã được bảo mẫu chăm sóc tại Việt Nam. Phùng Ngọc Huy đã vượt qua nhiều khó khăn và đang hoàn thành các thủ tục để đón con gái sang Mỹ.

Phùng Ngọc Huy gợi cảm xúc khi gửi hương đến Mai Phương: Mở lòng cùng câu chuyện cảm động

Phùng Ngọc Huy đã tổ chức sinh nhật lần đầu cho con gái.

Phùng Ngọc Huy là một người nổi tiếng với vai trò ca sĩ và diễn viên truyền hình. Sự nghiệp âm nhạc của anh không được đánh giá cao, nhưng anh đã tạo dựng được danh tiếng qua các vai diễn trong các bộ phim như vai Quốc trong Cổng Mặt Trời (giải Mai Vàng 2010) và các phim Chạm Vào Quá Khứ, Mua Láng Giềng Gần, Tay Chơi Miệt Vườn...

Phùng Ngọc Huy và cựu diễn viên Mai Phương từng có một mối quan hệ tình cảm mạnh mẽ trong 3 năm. Tuy nhiên, khi họ có một cô con gái chung, cả hai đã quyết định chia tay.