Phỏng vấn Westlife: Fan Việt tạo nên ấn tượng sâu sắc!

Phỏng vấn Westlife: Fan Việt tạo nên ấn tượng sâu sắc!

Phỏng vấn Westlife: Họ chia sẻ nhiều điều thú vị về chuyến đến Việt Nam, tình yêu của họ dành cho người hâm mộ Việt cũng như ấn tượng sau đêm trình diễn tuyệt vời

Sau hai đêm biểu diễn của Westlife vào ngày 21 và 22/11, không chỉ có những cảm xúc hưng phấn từ âm nhạc, mà còn thấy rõ rằng bốn thành viên của Westlife đã thực sự tận hưởng thời gian tại Việt Nam dù thời gian lưu trú không lâu. Ngay từ khi đến sân bay, thành viên Mark đã nhiệt tình sử dụng điện thoại để quay lại cảnh chào đón của fan Việt. Ngay khi về khách sạn, Mark cũng thoải mái đi dạo tại Phố Đi bộ Nguyễn Huệ trong khi Nicky tự do rút tiền và đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Trên Instagram của họ, các chàng trai liên tục chia sẻ về trải nghiệm tại Việt Nam, khiến khán giả không thể quên.

Hai đêm diễn đã đem đến vô số lời yêu thương gửi đến khán giả Việt Nam từ bốn thành viên, chứng tỏ Westlife thực sự có tình cảm đặc biệt với lần quay trở lại đất nước chúng ta sau 12 năm. Suốt suốt đêm diễn, họ đã chứng minh rằng họ là bốn mảnh ghép hoàn hảo tạo nên Westlife: phối hợp uyển chuyển, hỗ trợ nhau khi hát đạt đến đỉnh cao, đùa giỡn và nhiều lần ôm nhau. Ở tất cả mọi màn biểu diễn, bốn thành viên Westlife đều biết cách để tôn vinh từng cá nhân cũng như tôn vinh danh tiếng Westlife. Nhìn thấy hình ảnh bốn chàng trai từng là tuổi trẻ của hàng triệu người giờ đứng trực tiếp trước mắt "thực tế", khán giả Việt cũng không khỏi bật khóc.

Những cảnh biểu diễn khó quên, những phần giao lưu đáng yêu, những tương tác thú vị và cả màn vẫy cờ Việt Nam - Ireland chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khán giả Việt Nam.

Phỏng vấn Westlife: Fan Việt tạo nên ấn tượng sâu sắc!

Sau buổi biểu diễn, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Westlife. Tại đây, các chàng trai đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị lần đầu họ kể khi đến Việt Nam!

Sau khi hoàn thành đêm diễn tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi cảm thấy rất tuyệt vời! Khán giả Việt Nam đã làm cho chúng tôi cảm nhận được sự yêu thương rất lớn từ họ. Đây là một trải nghiệm đặc biệt không thể nào quên! Đã lâu lắm rồi kể từ khi chúng tôi đến Việt Nam lần cuối vào năm 2011 tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên Westlife đến Hồ Chí Minh và khán giả đã thật sự tuyệt vời!

Tình cảm của người hâm mộ thật sự là tuyệt vời! Trước khi chúng tôi biểu diễn, các bài đăng của các bạn đã làm ngập tràn Instagram. Và khi Westlife xuất hiện trên sân khấu, năng lượng của các bạn đã tràn ngập sân vận động, chúng tôi cũng rất yêu quý các bạn! Người hâm mộ Việt Nam thực sự rất ấn tượng!

Phỏng vấn Westlife: Fan Việt tạo nên ấn tượng sâu sắc!

Anh có đoán được những ca khúc nào của Westlife nổi tiếng nhất tại Việt Nam không?

Chúng tôi nghĩ là You Raise Me Up, I Lay My Love On You, Seasons In The Sun, Nothing's Gonna Change My Love For You, My Love.

Phỏng vấn Westlife: Fan Việt tạo nên ấn tượng sâu sắc!

Với lịch trình dày đặc như thế này, liệu các anh có thời gian tham quan phố xá, thử ẩm thực đường phố của Việt Nam? Các anh có nghe về món ăn Việt Nam trước đây chưa và muốn thử món gì nhất?

Shane: Tối qua tôi đã thử một món Phở rất cay! Ngon khó tả! Nhưng ăn xong cả đầu cũng "phải" mồ hôi.

Nicky: Tôi đã tìm hiểu về ẩm thực địa phương rồi, tối qua ăn Pizza Margarita, nhưng hôm nay tôi sẽ thử... món gì đã? Phở! Tôi sẽ ăn 10 tô Phở!

Brian: Thực sự mà nói thì, tôi đang ăn kiêng nên là tôi chưa ăn được gì hết.

Mark: Tôi chưa ăn nhưng tôi đã uống dừa Việt Nam nhé!

Shane: Cảm ơn Việt Nam! Hẹn gặp lại các bạn một dịp thật sớm nhé! Tạm biệt!

Phỏng vấn Westlife: Fan Việt tạo nên ấn tượng sâu sắc!