Phim Việt bị chê là rác phẩm, nam chính thả tim tán thành

Phim Việt bị chê là rác phẩm, nam chính thả tim tán thành

Nam chính Yêu Trước Ngày Cưới liệu có vô tình hay thậm chí cảm thấy thất vọng với bộ phim mà anh đóng? Một cái nhìn mới về việc bị chê là rác phẩm của truyền hình Việt và phản ứng của nam diễn viên chính

Phim Yêu Trước Ngày Cưới đã phát sóng gần 20 tập và liên tục nhận được những ý kiến chỉ trích từ khán giả. Mối quan hệ "lơ mơ nhẹ nhàng" giữa cặp đôi Nhật Phương (Minh Trang) - Huy Hoàng (Song Luân) khiến người xem không thể đồng cảm.

Sau một thời gian ngắn, Huy Hoàng đã quyết định theo đuổi Nhật Phương, thậm chí còn chia tay cô bạn gái 10 năm để có thể tán tỉnh cô gái mới quen, khiến trái tim của Nhật Phương rung động. Hai người suýt vượt quá giới hạn, ngay cả khi Nhật Phương chuẩn bị kết hôn với Mạnh Dũng (Quốc Anh). Sau khi thất bại trong một lần gần gũi, họ quyết định trở thành... bạn thân rồi tiếp tục hẹn hò và quan tâm đến nhau theo một cách mới.

Huy Hoàng - Nhật Phương gần như vượt quá giới hạn

Với nội dung ngày càng phức tạp và rơi vào vấn đề ngoại tình không ngừng, cùng với những tình tiết không thực tế, Yêu trước ngày cưới đã bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí một trang web đánh giá phim còn gọi Yêu trước ngày cưới là "tác phẩm tệ" với nhận định lệch lạc nhất từ truyền hình Việt. Cộng đồng mạng đồng loạt tán thành với ý kiến này, để lại nhiều phản hồi không hài lòng với nội dung của bộ phim.

Phim Việt bị chê là rác phẩm, nam chính thả tim tán thành

Nhã Phương đã tỏa sáng trong bộ phim này.

Đáng chú ý hơn, cư dân mạng còn phát hiện ra rằng Quốc Anh, một trong những diễn viên chính của phim, đã thả tim bài đăng chê bai bộ phim "Yêu" trước ngày cưới. Không biết liệu nam diễn viên chỉ ấn nhầm hay anh cũng cảm thấy không hài lòng với nội dung của bộ phim mà mình đã tham gia.

Phim Việt bị chê là rác phẩm, nam chính thả tim tán thành

Quốc Anh đã thể hiện sự ủng hộ cho bài đăng về bộ phim mà anh tham gia được gọi là "rác phẩm".

Trên thực tế, nhân vật Mạnh Dũng của Quốc Anh đã không nhận được nhiều lời khen. Mặc dù có nhiều điểm tiêu cực, nhưng đến thời điểm hiện tại, Mạnh Dũng vẫn chưa đạt tới mức "tam quan lệch lạc" như cặp đôi chính. Khán giả còn có cảm giác rằng biên kịch cố gắng "đen đởm" nhân vật Mạnh Dũng để "làm sáng" cho Nhật Phương và Huy Hoàng.

Phim Việt bị chê là rác phẩm, nam chính thả tim tán thành

Nguồn ảnh: VieON