Phim ngôn tình độc nhất vô nhị ra mắt gây sốt với nam chính đập chậu cướp bông

Phim ngôn tình độc nhất vô nhị ra mắt gây sốt với nam chính đập chậu cướp bông

Nam chính của bộ phim Tôi Biết Tôi Yêu Em khiến khán giả say đắm khi dùng chiêu đập chậu cướp bông để theo đuổi nữ chính Một câu chuyện lãng mạn đầy thú vị và kịch tính đã đạt được sự khen ngợi của dân tình

Lên sóng 4 tập đầu tiên trên Tencent, Tôi Biết Tôi Yêu Em đã đạt được những kết quả khá ấn tượng dù chỉ là một bộ phim có ngân sách thấp và đội ngũ sản xuất không lớn. Phim đạt được 20.000 lượt xem chỉ trong vòng 4 tiếng, leo lên vị trí số 1 trên nền tảng và nhận được đánh giá 9,3/10 điểm. Từ Trung Quốc sang Việt Nam, cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi về hình ảnh và cốt truyện lãng mạn của bộ phim.

Phim ngôn tình độc nhất vô nhị ra mắt gây sốt với nam chính đập chậu cướp bông

Một số cư dân mạng khen ngợi Tôi Biết Tôi Yêu Em với cảnh quay lãng mạn, tinh tế hơn hẳn so với các phim ngôn tình khác trong năm nay. Không chỉ chăm chút về hình ảnh, cả phần âm nhạc của phim cũng rất tinh tế, những đoạn nhạc được sử dụng đều thu hút người xem. Với việc chuyển thể từ bản gốc Hàn Quốc có tên Đêm Xuân (do Han Ji Min và Jung Hae In đóng chính), bộ phim Tôi Biết Tôi Yêu Em đã kế thừa và phát huy tinh thần lãng mạn của nguyên tác.

Ngoài ra, nội dung của bộ phim "Tôi Biết Tôi Yêu Em" còn đầy những tình tiết đáng chú ý. Phim kể về tình yêu khủng hoảng của nhân vật nữ chính Hứa Nặc (Tôn Di) với người yêu lâu năm của cô. Bạn trai của cô, Bành Vũ An, không muốn tiến tới hôn nhân và cũng không chấp nhận chia tay. Ông được cho là người tự phụ, đầy cái tôi, và đang đợi Hứa Nặc nói lời chia tay. Hứa Nặc ngày càng kiệt sức trong mối quan hệ này và không tìm ra phương án giải quyết.

Cuộc đời cô thay đổi khi nam chính Triệu Tấn (Trương Vãn Ý) xuất hiện. Triệu Tấn đã quen biết Hứa Nặc hơn 10 năm và luôn giữ tình cảm âm thầm với cô. Khi biết Hứa Nặc có bạn trai, Triệu Tấn từ bỏ, nhưng sau đó anh đã dũng cảm hơn và muốn chiến thắng để giúp Hứa Nặc thoát khỏi tình huống khó khăn.

Phim ngôn tình độc nhất vô nhị ra mắt gây sốt với nam chính đập chậu cướp bông

Trương Vãn Ý và Tôn Di đóng vai chính

Nhiều khán giả cảm thấy vai của Trương Vãn Ý giống "kẻ thứ 3", tuy nhiên đây là một trường hợp hiếm hoi mà họ có thể cảm thông. Theo QQ phân tích, bản thân Triệu Tấn trong 4 tập đầu chưa có hành động gì quá đáng. Thiết lập nhân vật của anh thuộc kiểu "ngoài lạnh trong nóng", luôn mang gương mặt "bất biến". Anh luôn ở đó khi Hứa Nặc cần tâm sự, và chưa bao giờ xen vào chuyện tình cảm của cô. Ở khoản này, Trương Vãn Ý một lần nữa được đánh giá cao về thực lực, xử lý khá "ngọt" một kiểu vai khó và dễ bị ghét.

Phim ngôn tình độc nhất vô nhị ra mắt gây sốt với nam chính đập chậu cướp bông

Diễn xuất của Trương Vãn Ý tiếp tục ghi điểm

Khán giả bình luận:

Bộ phim này có phong cách ngôn tình nhưng nội dung thích hợp cho người lớn. Hứa Nặc đang cố gắng tìm kiếm hạnh phúc mới và nam chính cũng không quá cứng nhắc. Đáng để theo dõi.

Việc gọi Trương Vãn Ý là "tiểu tam" có vẻ quá đà, ở mấy tập đầu anh ta cũng chẳng làm gì quá quắt. Xem thì thấy khá thương nữ chính, khi gặp phải bạn trai "toxic" nhưng không chịu buông tha.

- Màu phim, không khí đều rất đẹp. Phim lãng mạn nhất năm nay rồi.

- Cậu Ý đang phất lên thật, phim thứ 4 trong năm rồi.

- Mình ủng hộ màn "đập chậu" này, đặc biệt là diễn xuất của Trương Vãn Ý!

Nhân vật Hứa Nặc trong truyện của Tôn Di đang được khen ngợi là nữ chính ngôn tình hiếm hoi có lập trường và bản lĩnh riêng. Cô đang trong hành trình tìm cách "gỡ rối" cuộc tình, thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc qua diễn xuất tự nhiên của Tôn Di. Người xem khen đây là màn thể hiện xuất sắc nhất của "thánh nữ phim ngược" từ trước đến nay.

Phim ngôn tình độc nhất vô nhị ra mắt gây sốt với nam chính đập chậu cướp bông

Diễn viên Tôn Di trong bộ phim

Tổng thể, bộ phim Tôi Biết Tôi Yêu Em đã có một sự mở đầu thuận lợi và được đánh giá cao là "bức tranh tối" của cuối năm 2023 - đầu năm 2024. Diễn viên Trương Vãn Ý cũng đã từng bước chứng minh với bản thân thông qua 4 bộ phim ra mắt trong năm và đều đạt được thành tích ổn định.