Phim mới nổi bật của Kim Tae Hee thu hút sự chú ý, khán giả đánh giá thế nào?

Phim mới nổi bật của Kim Tae Hee thu hút sự chú ý, khán giả đánh giá thế nào?

Bộ phim mới Khu Vườn Dối Trá của Kim Tae Hee - Những lời khen tích cực từ khán giả cho tác phẩm đầy cảm xúc này

Hôm qua (19/6), bộ phim kinh dị - giật gân Khu vườn dối trá đã chính thức ra mắt khán giả. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của hai người phụ nữ có hoàn cảnh trái ngược nhau là Joo Ran (Kim Tae Hee) và Sang Eun (Lim Ji Yeon).

Joo Ran sống trong một căn biệt thự sang trọng và tiện nghi bên người chồng thành đạt. Tuy nhiên, cô luôn có những nghi ngờ về mọi thứ xung quanh và cảm thấy khu vườn nhà mình tỏa ra một mùi hôi thối giống như mùi của xác chết.

Sang Eun, một nạn nhân của bạo hành gia đình, luôn khao khát được thoát khỏi cuộc sống đau khổ hiện tại. Một ngày nọ, tin tức về cái chết của chồng cô đã đến với Sang Eun.

Phong cách quay của dự án này thực sự ấn tượng, gợi nhớ đến "Adamas", một bộ phim ra mắt vào năm trước đây. Không gian u ám mà "Khu vườn dối trá" tạo ra đơn thuần là tuyệt vời.

- Tác phẩm này đã khiến tôi thật sự hứng thú từ tập đầu tiên. Nó gợi mở sự tò mò trong tôi và tôi không thể chờ đợi để xem tiếp.

- Bộ phim mang đến một không khí u ám, bí ẩn và đầy kinh hoàng. Nó có một chút sự rùng rợn nhưng điều đó thực sự tuyệt vời. Tập đầu tiên thật sự hấp dẫn tôi.

- Đây có vẻ sẽ là một bộ phim chất lượng.

Nguồn: Mydramalist

Bộ phim Khu vườn dối trá phát sóng vào các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên ENA.