Phim mới gây thất vọng với cảnh hôn nóng bỏng của đôi chính

Phim mới gây thất vọng với cảnh hôn nóng bỏng của đôi chính

Phần 2 của Sinh Vật Gyeongseong gây thất vọng khi khán giả không còn kỳ vọng với phim, bởi cảnh hôn nóng bỏng của đôi chính cũng không thể cứu vãn được

Phim mới gây thất vọng với cảnh hôn nóng bỏng của đôi chính

Phần 2 của Sinh Vật Gyeongseong (của mùa 1) vừa mới ra mắt và tiếp tục nhận được sự chỉ trích gay gắt từ khán giả. Giống như phần 1, cốt truyện trong 3 tập vừa phát hành cũng bị cho là không đạt được kỳ vọng của khán giả.

Thực tế, Sinh Vật Gyeongseong được mong đợi sẽ trở thành một kiệt tác khai màn năm 2024 của ngành công nghiệp truyền hình Hàn Quốc. Bởi vì tác phẩm có sự tham gia của hai siêu sao hạng A là Park Seo Joon và Han So Hee. Ngoài ra, với ngân sách sản xuất lên tới 70 tỷ won, tác phẩm này cũng thu hút rất nhiều sự kỳ vọng từ khán giả. Tuy nhiên, sau khi mùa 1 kết thúc, người xem đều đồng ý rằng Netflix đã lãng phí tiền một cách vô nghĩa.

Phim mới gây thất vọng với cảnh hôn nóng bỏng của đôi chính

Có hàng loạt bình luận tiêu cực được ghi nhận trên trang Naver sau khi phần 2 của mùa 1 lên sóng: "Phần 1 ít ra còn được chú ý vì con quái vật, sang phần 2 có vẻ điều được quan tâm duy nhất là cảnh hôn dài 1 phút. Nhưng ý tôi là cảnh hôn này cũng nhạt luôn", "Tôi nghĩ nó sẽ rất thú vị cơ nhưng nó chán quá," "Tôi đã nuôi hi vọng rằng phần 2 sẽ khá hơn nhưng ôi… kết tệ thật sự," "Tới cả cảnh hôn dài 1 phút tôi cũng phải tua và xem với tốc độ 1,5", "Thứ duy nhất tôi quan tâm là bài hát cuối phim", "Gần đây tôi chưa từng xem một bộ phim truyền hình nào nhàm chán như thế này", "Hơi sớm để kết luận nhưng tôi cá đây là bộ phim chán nhất năm".

Sinh Vật Gyeongseong phần 2 tiếp tục lối bối cảnh mùa xuân năm 1945, khi con người phải đối diện với cuộc khủng hoảng từ chiến tranh và bối cảnh thời đại. Cặp đôi chính là những người sống sót, đối đầu với loài quái vật mà quân địch đã tạo ra. Ở phần 2 của mùa 1, mối quan hệ của họ trở nên bền chặt hơn bao giờ hết nhưng lại phải chịu cảnh cách biệt âm dương ở hồi kết.

Phim mới gây thất vọng với cảnh hôn nóng bỏng của đôi chính

Trong phần kết, nhân vật nữ chính Chae Ok đã có dấu hiệu tái sinh, mở ra cơ hội cho mùa phim tiếp theo. Mùa phim mới lấy bối cảnh vào năm 2024, hình ảnh hậu trường cũng tiết lộ tạo hình hiện đại của Han So Hee và Park Seo Joon. Tuy nhiên, sau thất vọng lớn vừa trải qua, khán giả không đặt nhiều kỳ vọng trong mùa phim mới này.

Nguồn ảnh: Netflix