Phim đang chiếu trong tháng 1

Phim đang chiếu trong tháng 1

Cùng tháng 1, các bộ phim bom tấn Hollywood đầy hành động như The Bricklayer, The Beekeeper và Ape vs Mecha Ape sẽ được khán giả Việt Nam thưởng thức Đừng bỏ lỡ cơ hội xem những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn này!

Điệp vụ cuối cùng (The Bricklayer)

 

Trailer "The Bricklayer". Video: CGV

Khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Hành động

Phim do đạo diễn Renny Harlin thực hiện, kể về một tổ chức bí ẩn thực hiện hàng loạt vụ ám sát các nhà báo và đổ tội cho Cơ quan tình báo Trung ương Mỹ CIA. Để giải quyết vấn đề, CIA triệu tập đặc vụ Vail (do Aaron Eckhart đóng) đã về hưu, nhằm giải oan cho cơ quan. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Vail phải đối mặt với quá khứ và tìm cách vén màn một âm mưu xuyên quốc gia.

Giao ước quỷ (The Verge of Death)

 

Trailer "Giao ước quỷ". Video: CGV

Khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Kinh dị, Hồi hộp

Tác phẩm do đạo diễn người Indonesia Azhar Kinoi Lubis chỉ đạo, diễn ra vào đêm giao thừa năm 2002. Cuộc sống gia đình của Nadia (Taskya Namya) bị đảo lộn sau khi người mẹ tự sát. Hai anh em Nadia sau đó phát hiện ra bí mật của người bố khi anh thường xuyên ra vào một căn phòng bí mật trong nhà. 10 năm sau, anh trai Nadia, Yoga (Wafda Saifan Lubis), cũng qua đời vào đêm giao thừa. Những bí ẩn trong căn nhà buộc Nadia phải tìm ra sự thật.

Cuốc xe chết (Hitchihaiku)

 

Trailer "Cuốc xe chết". Video: Galaxy

Khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Kinh dị

Phim "Mật vụ ong" do đạo diễn Masafumi Yamada thực hiện, kể về hai nữ sinh đại học Ryoko (Shuri Nakamura) và Akane (Momoha Takatsuru) sau chuyến đi bộ đường dài, bất ngờ lạc đường và phải nhờ xe của một người đàn ông. Trên đường về, họ phải đối mặt với những tình huống kỳ lạ và tìm cách trốn thoát để về nhà an toàn.

 

Trailer "The Beekeeper". Video: CGV

Khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Phim Hành động

Phim do đạo diễn David Ayer thực hiện, có sự tham gia của tài tử Jason Statham vào vai chính Adam Clay, một thợ nuôi ong. Clay được chủ nhà - Eloise Parker (Phylicia Rashad) - yêu mến và đối xử như người thân trong gia đình. Khi Parker đột ngột qua đời, Clay quyết định trả thù cho bà. Trong quá trình tìm kiếm hung thủ, thân phận thực sự của anh dần dần được tiết lộ.

Siêu khỉ cuồng nộ (Ape vs. Mecha Ape)

 

Trailer "Ape vs. Mecha Ape". Video: CGV

Khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Hành động

Bộ phim do Marc Gottlieb đạo diễn, kể về chương trình thử nghiệm Siêu Khỉ. Đồng thời, quân đội Mỹ đã sáng tạo ra người máy trí tuệ Mecha Ape dựa trên sức mạnh của loài khỉ khổng lồ. Tuy nhiên, việc thử nghiệm này đã thất bại, và họ buộc phải thả một con khỉ đột để ngăn chặn Mecha Ape trước khi nó phá hủy thành phố Chicago.

>>> Xem tiếp: Các bộ phim sẽ ra mắt trong tháng 1

Quế Chi