Các bộ phim tháng 1 ra mắt

Các bộ phim tháng 1 ra mắt

Tháng 1 chào đón hàng loạt bom tấn hành động Hollywood đỉnh cao như The Bricklayer, The Beekeeper và Ape vs Mecha Ape ra mắt tại Việt Nam Sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động mãn nhãn và kịch tính đầy bất ngờ sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm không thể bỏ qua

Điệp vụ cuối cùng (The Bricklayer)

 

Trailer "The Bricklayer". Video: CGV

Khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Hành động

Bộ phim do đạo diễn Renny Harlin chỉ đạo, kể về một tổ chức bí ẩn thực hiện loạt vụ ám sát các nhà báo và buộc tội cho CIA. Để giải quyết vấn đề, CIA gọi đặc vụ Vail (do Aaron Eckhart thủ vai), người sắp về hưu, để giải oan cho cơ quan. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Vail phải đối mặt với quá khứ và phải tìm cách vén màn một âm mưu xuyên quốc gia.

Giao ước quỷ (The Verge of Death)

 

Trailer "Giao ước quỷ". Video: CGV

Khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Kinh dị, giật gân

Phim do đạo diễn người Indonesia Azhar Kinoi Lubis chỉ đạo, lấy bối cảnh vào đêm giao thừa năm 2002. Cuộc sống gia đình Nadia (Taskya Namya) bị đảo lộn sau khi người mẹ tự sát. Hai anh em Nadia sau đó phát hiện ra rằng người bố thường xuyên ra vào một căn phòng bí mật trong nhà. 10 năm sau, Yoga (Wafda Saifan Lubis) - anh trai Nadia - cũng qua đời vào đêm giao thừa. Bí ẩn trong căn nhà buộc Nadia phải tìm ra sự thật.

Cuốc xe chết (Hitchihaiku)

 

Trailer "Cuốc xe chết". Video: Galaxy

Khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Kinh dị

Phim "Mật Vụ Ong" do đạo diễn Masafumi Yamada thực hiện, kể về nữ sinh đại học Ryoko (Shuri Nakamura) và Akane (Momoha Takatsuru) sau chuyến đi bộ đường dài. Trong chuyến đi, họ bị lạc đường và phải đi nhờ xe của một người đàn ông. Những tình huống kỳ lạ xảy ra trên đường và họ phải tìm cách trốn thoát để về nhà an toàn.

 

Trailer "The Beekeeper". Video: CGV

Khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Hành động

Phim do đạo diễn David Ayer chấp bút có sự xuất hiện của diễn viên Jason Statham trong vai chính là Adam Clay, một thợ nuôi ong. Clay được chủ nhà Eloise Parker (Phylicia Rashad) yêu quý và coi anh như người trong gia đình. Sau cái chết đột ngột của Parker, Clay quyết định trả thù cho bà. Trong quá trình truy lùng kẻ thù, bí mật về thân phận của Clay dần dần được tiết lộ.

Siêu khỉ cuồng nộ (Ape vs. Mecha Ape)

 

Trailer "Ape vs. Mecha Ape". Video: CGV

Khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Hành động

Tác phẩm do Marc Gottlieb đạo diễn, kể về chương trình thử nghiệm Siêu Khỉ. Khi nhận ra sức mạnh của loài khỉ khổng lồ, quân đội Mỹ tạo ra Mecha Ape - một thực thể trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, thử nghiệm thất bại, buộc họ phải thả một con khỉ đột để ngăn chặn Mecha Ape trước khi nó phá hủy thành phố Chicago.

>>> Xem tiếp: Các phim chiếu trong tháng 1

Quế Chi