Phiên bản mới của 'Vượt ngục'

Phiên bản mới của 'Vượt ngục'

Loạt phim Vượt ngục (Prison Break) tái xuất sau 6 năm với diện mạo mới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ Bộ phim dự kiến không có sự góp mặt của hai nhân vật chính Michael Scofield và Lincoln Burrows

Theo Deadline, hiện tác phẩm đang ở giai đoạn ý tưởng phát triển, với bối cảnh tương tự tác phẩm gốc. Elgin James viết và chỉ đạo sản xuất cho series này. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự thất vọng khi biết rằng hai vai trò quan trọng không tham gia trong loạt phim này.

Một tài khoản trên mạng xã hội X viết: "Là người hâm mộ cuồng nhiệt, tôi hy vọng dự án này sẽ thất bại vì nhân vật chính là lí do tôi theo dõi series". Một khán giả khác cho rằng nhà sản xuất nên tạo ra một tác phẩm mới và độc đáo, thay vì chỉ ăn theo thành công của loạt phim cũ.

Phiên bản mới của 'Vượt ngục'

Nhân vật chính "Vượt ngục", Wentworth Miller (vai Michael Scofield) và Dominic Purcell (vai Lincoln Burrows). Ảnh: Fox

Vượt ngục (Prison Break) là một loạt phim truyền hình hành động nổi tiếng Bắc Mỹ trong nửa cuối thập niên 2000, với tổng số 90 tập. Câu chuyện xoay quanh sự nỗ lực của Michael Scofield (do Wentworth Miller đóng) - một kỹ sư, để giải thoát cho anh trai của mình - Lincoln Burrows (do Dominic Purcell thủ vai), người bị đổ oan và bị giam trong tù. Phim đã được đề cử là Phim truyền hình xuất sắc tại Giải Quả Cầu Vàng 2005.

Phần đầu tiên của loạt phim ban đầu chỉ có 13 tập, được phát sóng trên kênh truyền hình Fox từ năm 2005 đến năm 2017. Tuy nhiên, nhờ sự thành công bất ngờ, các nhà sản xuất đã quyết định thêm 9 tập phần tiếp theo. Theo thông tin từ Collider, mỗi mùa của Vượt ngục thu hút trung bình hơn 8 triệu người xem. Bên cạnh đó, phim cũng gây sốt tại Việt Nam khi được phát sóng trên màn ảnh nhỏ vào năm 2013.

Dù ba mùa sau không được giới chuyên môn đánh giá cao như hai mùa đầu, phim vẫn thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng fan hâm mộ trung thành. Trong năm 2020, diễn viên Wentworth Miller đã chia sẻ trên Instagram rằng anh không muốn tiếp tục đóng vai Michael Scofield trong Prison Break vì nhận thấy nhân vật này không phản ánh đúng hình ảnh người đồng tính.

 

Trailer "Vượt ngục" mùa 5. Video: Fox

Quế Chi (theo Deadline)