Palworld Update 0.1.3.0: Phiên bản mới nhất đốn tim game thủ

Palworld Update 0.1.3.0: Phiên bản mới nhất đốn tim game thủ

Palworld vừa phát hành bản cập nhật 0.1.3.0 cho phiên bản Steam, nhưng dường như đã gây ra một số vấn đề cho một số người chơi.

Bản cập nhật mới nhất

Palworld vừa phát hành bản cập nhật 0.1.3.0 cho phiên bản Steam, nhưng không may đã gây ra một số rắc rối. Trò chơi Palworld với sự thành công vượt trội đã bán được hơn 8 triệu bản chỉ trên Steam kể từ khi ra mắt phiên bản truy cập sớm, và đà tăng trưởng của nó dường như không hề giảm sút.

Nhà phát triển Pocketpair đã liên tục tương tác với cộng đồng Palworld kể từ khi trò chơi ra mắt, với việc phát hành nhiều bản cập nhật mới nhằm giải quyết các vấn đề kỹ thuật gây phiền hà trong trò chơi sinh tồn gặp gỡ với PokemonMinecraft. Cho đến nay, các bản cập nhật Palworld chủ yếu tập trung vào việc khắc phục lỗi và làm cho trò chơi ổn định hơn đối với những người chơi, mặc dù các bản cập nhật sau này sẽ thêm nhiều nội dung đáng kể hơn cho trò chơi.

Trong khi fan đang chờ đợi những bản cập nhật lớn hơn, họ có thể tiếp tục mong đợi những bản cập nhật nhỏ hơn để sửa các vấn đề của trò chơi. Gần đây, Palworld phát hành bản cập nhật mới cho phiên bản Steam của trò chơi đưa nó lên phiên bản 0.1.3.0. Bản cập nhật sửa một lỗi màn hình tải, lỗi hiển thị ngày thế giới không đúng, văn bản không chính xác và áp dụng một số biện pháp chống cheat và lợi ích không rõ ràng.

Một bản cập nhật cho Xbox, phiên bản 0.1.1.1, cũng đang được phát triển, nhưng chưa được phát hành vào thời điểm viết bài này.

Twitter article posted by Palworld

Những vấn đề từ bản cập nhật mới

Mặc dù bản cập nhật mới của Palworld đã sửa một số lỗi của trò chơi, nhưng cũng gây ra một số vấn đề không may. Ví dụ, người chơi Palworld chơi cùng nhau trên các máy chủ chuyên dụng không thể chơi nếu người chơi chủ chưa cập nhật phiên bản của trò chơi.

Nhóm phát triển Palworld cũng lưu ý rằng trò chơi hiện đang trải qua 'truy cập quá tải' do số lượng người cố gắng đăng nhập lại sau khi tải xuống bản cập nhật mới nhất. Nhóm phát triển Palworld đã nói rằng họ 'xin lỗi vì sự bất tiện' và yêu cầu fan đợi trước khi cố gắng quay lại trò chơi.

Twitter article posted by Palworld

Sự đánh giá từ cộng đồng Palworld

Cộng đồng Palworld không nghi ngờ gì về việc đánh giá các bản cập nhật như thế này, vì chúng đã điều này góp phần rất lớn trong việc cải thiện trải nghiệm. Tuy nhiên, những người khác có thể quan tâm hơn đến những bản cập nhật lớn hơn của Palworld đang trên đường tới. Gần đây, nhà phát triển Pocketpair đã chia sẻ một lộ trình nội dung Palworld xác nhận rằng họ đang tập trung đầu tiên vào việc giải quyết 'vấn đề quan trọng' của trò chơi và cải thiện trải nghiệm, nhưng họ sẽ cuối cùng thêm PvP, Raid Bosses, một Pal Arena, chơi liên kết Steam-Xbox, Cải thiện tính năng Xbox, Chuyển đổi và Di dời máy chủ, Cải thiện hệ thống xây dựng và cuối cùng, các hòn đảo mới, Pals, BossesCông nghệ.

Nhật ký cập nhật Palworld - Sửa lỗi màn hình tải không kết thúc khi đăng nhập vào thế giới - Sửa lỗi hiển thị ngày thế giới không đúng và có vẻ như đặt lại - Chỉnh sửa văn bản không chính xác - Biện pháp chống cheat và lợi ích