Phát hiện độc đáo từ đống rác: Fan cuồng Grand Theft Auto 4 háo hức chia sẻ

Phát hiện độc đáo từ đống rác: Fan cuồng Grand Theft Auto 4 háo hức chia sẻ

Một fan cuồng của Grand Theft Auto 4 đã có một phát hiện thú vị sau khi tìm thấy một món đồ merch đặc biệt trong một đống rác ngẫu nhiên bên ngoài.

Grand Theft Auto 4 - Một hành trình kỳ diệu

Anh em game thủ online đam mê Grand Theft Auto 4 vừa có một bất ngờ tuyệt vời khi phát hiện một mảnh merch cool giấu trong một đống rác ngẫu nhiên. Trái với việc game thủ vẫn phát hiện ra chi tiết mới trong Grand Theft Auto 4 chính thức, thì việc khám phá những phát hiện ngoài game thú vị như vậy lại hiếm hoi, đặc biệt khi tựa game đã lên đến tuổi đời.

grand-theft-auto-4-speedrun-droo-no-damage

grand-theft-auto-4-speedrun-droo-no-damage

Với Grand Theft Auto 4 hiện đã tròn 15 tuổi, dễ dàng quên đi sức ảnh hưởng lớn lao của nó khi phát hành. Được trang bị bởi RAGE và hệ thống vật lý Euphoria, tựa game đã đưa Grand Theft Auto vào thế hệ tiếp theo với một bước tiến vĩ đại trong công nghệ. Mặc dù có một số phàn nàn, chủ yếu về bầu không khí u ám và vật lý lái xe nặng nề, nhưng tổng thể, đó là một thành tựu tuyệt vời. Cho đến ngày nay, nó vẫn là tựa game được đánh giá cao thứ ba trên Metacritic, chỉ sau SoulCalibur và The Legend of Zelda: Ocarina of Time. Danh tiếng của nó chỉ được củng cố thêm theo thời gian, vẫn cực kỳ dễ chơi mặc dù đã có tuổi đời.

Niko from Grand Theft Auto 4 inside a car

Niko from Grand Theft Auto 4 inside a car

Phát hiện độc đáo đã được đăng lên Reddit, trưng bày chiếc biển số 'N1KO' được tìm thấy trong một đống rác ngẫu nhiên, đề cập đến nhân vật chính của Grand Theft Auto 4, Niko Bellic. Chiếc biển số có hình bóng của Liberty City, cũng như hai logo RockstarGTA 4. Thậm chí còn có một câu nói hài hước ở dưới, đọc là 'Worst Place in America.' Xét về khả năng nó chắc chắn đã có tuổi đời ngang với game, nó vẫn còn trong tình trạng tương đối tốt, chỉ có những vết xước nhỏ xíu ở một số vùng nhỏ trên biển số.

Niko Belllic in Grand Theft Auto 4

Niko Belllic in Grand Theft Auto 4

Một game thủ trong thread đã ngạc nhiên vì ai có thể đưa lòng mình để vứt đi một thứ cool như vậy. Niko là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong dòng game Grand Theft Auto, và vẫn được yêu thích đến ngày nay. Đối với người sưu tầm đúng đắn, là một fan lớn của game và nhân vật này, đây chắc chắn là loại đồ mà có thể đáng giá một số tiền khá lớn.

grand theft auto 4 niko bellic

grand theft auto 4 niko bellic

Reddit quote is loading

The post on Reddit