Nữ ca sĩ bị fan cuồng tấn công trên sân khấu, tạo sóng gió trên mạng xã hội!

Nữ ca sĩ bị fan cuồng tấn công trên sân khấu, tạo sóng gió trên mạng xã hội!

Nữ ca sĩ bị tấn công trước mặt hàng ngàn người hâm mộ, khiến cô tỏ ra tức giận và tuyên bố sẽ không chấp nhận sự xuất hiện của kẻ tấn công trong bất kỳ buổi biểu diễn nào của mình nữa

Trong một buổi biểu diễn tại Los Angeles, nữ ca sĩ Ava Max đã gặp phải một sự cố đáng buồn khi một fan cuồng đã vượt qua hàng rào bảo vệ và tấn công trực tiếp vào mặt cô.

Sự đánh từ người đàn ông này đã làm cho Ava Max hoang mang. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng để hoàn thành màn trình diễn, sau đó nhanh chóng chạy xuống phía dưới hậu trường trong tình trạng hoảng loạn. May mắn là đội vũ công đã nỗ lực ngăn chặn hành động của hắn ta, nếu không khán giả sẽ không biết hắn ta sẽ làm gì với Ava Max.

Trên tài khoản Twitter của mình, Ava Max cũng đã tỏ ra tức giận: "Hắn ta đã đánh tôi mạnh đến mức làm trầy cả bên trong mắt. Hắn ta sẽ không bao giờ được đến show của tôi lần nữa. Xin cảm ơn các fan tại Los Angeles vì tối nay đã tuyệt vời".

Ava Max là một nghệ sĩ nổi tiếng với những bài hát thành công như Kings & Queen, Not Your Barbie Girl, Sweet But Psycho... Cô ta đã sử dụng "sample" từ những bản hit kinh điển và theo đuổi phong cách nữ quyền gợi cảm. Âm nhạc của cô mang tính tuyên ngôn về sự mạnh mẽ và năng động, gửi gắm thông điệp về sự đẹp của phụ nữ.

Sự việc này xảy ra chỉ vài ngày sau khi ca sĩ nữ Bebe Rexha bị một fan nữ ném điện thoại vào mặt trong một buổi biểu diễn tại New York. Điều này đã gây lo ngại về an toàn cho các nữ ca sĩ khi biểu diễn trước đám đông. Rất nhiều khán giả đã yêu cầu tăng cường an ninh tại các buổi diễn để đảm bảo an toàn cho cả nghệ sĩ và khán giả và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người.

Nữ ca sĩ bị fan cuồng tấn công trên sân khấu, tạo sóng gió trên mạng xã hội!