Phản ứng của người dùng mạng sau khi video nhạy cảm của nhóm nam triệu bản gây hiểu lầm với đàn ông Hàn Quốc

Phản ứng của người dùng mạng sau khi video nhạy cảm của nhóm nam triệu bản gây hiểu lầm với đàn ông Hàn Quốc

SEVENTEEN lại tạo cơn sốt trên mạng xã hội với video hậu trường gây hiểu lầm, thu hút sự phản ứng của cộng đồng Knet

Càng đến gần cuối năm, ''nhóm nam triệu bản" SEVENTEEN lại càng hoạt động mạnh mẽ hơn, với lịch trình dường như đặc kín bởi chuyến lưu diễn châu Á - Follow và các lễ trao giải. Do đó, sự chú ý và thảo luận về nhóm trên các nền tảng cũng tăng lên đáng kể, nhất là sau sự thành công của mini album thứ 11 Seventeenth Heaven. Mới đây, một khoảnh khắc hậu trường của SEVENTEEN gần 3 năm trước bỗng nhiên viral trở lại trên MXH Hàn Quốc, kéo theo nhiều phản ứng xôn xao.

Phản ứng của người dùng mạng sau khi video nhạy cảm của nhóm nam triệu bản gây hiểu lầm với đàn ông Hàn Quốc

SEVENTEEN ngày càng thành công với những cột mốc mới trong sự nghiệp

Cụ thể, trong hậu trường sân khấu Anyone của SEVENTEEN từ năm 2021, có video ghi lại phân đoạn các thành viên Hip-hop team bao gồm Mingyu, Wonwoo, Vernon và leader S.Coups giao lưu cùng fan. Đáng nói, động tác tay của Mingyu và Wonwoo lại dễ gây hiểu lầm vì đây là một cách ám chỉ nhạy cảm dễ khiến một bộ phận đàn ông Hàn Quốc cảm thấy bị xúc phạm.

Thực chất, đây chỉ là màn trêu chọc mà các thành viên SEVENTEEN dành cho Mingyu, không chứa quá nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, với sự khắt khe của công chúng Hàn, những vấn đề liên quan đến phân biệt giới đều rất dễ trở nên nhạy cảm. Nhiều nhóm nhạc nữ đã bị phản đối chỉ vì một vài cử chỉ vô tình.

Các thành viên Hip-hop team trêu đùa nhau

Động tác tay dễ gây hiểu lầm với một bộ phận đàn ông Hàn Quốc

Thế nhưng, SEVENTEEN lại phản ứng hoàn toàn trái ngược. Họ không chỉ không gây tranh cãi mà còn tạo ra một đề tài bàn luận náo nhiệt và nhận được sự đồng tình. Khoảnh khắc từ 3 năm trước bất ngờ trở nên viral trên MXH, khiến nhiều người cảm thấy rất phấn khích. Knet cho rằng đây chính là sự khác biệt với "những người đàn ông thành công và được yêu thích". Chỉ là một hành động tương tác, chỉ có người mặc cảm, tự ti mới cảm thấy bị xúc phạm.

Phản ứng của người dùng mạng sau khi video nhạy cảm của nhóm nam triệu bản gây hiểu lầm với đàn ông Hàn Quốc

Phản ứng của cư dân mạng:

- Đoạn video của nhóm nam này đột ngột nhận được một lượng retweet ấn tượng trên Twitter. Sự thoải mái của những người đàn ông mạnh mẽ khi được yêu quý mà không cảm thấy bị xúc phạm.

- Ánh mắt của Vernon mắc cười quá.

- SEVENTEEN đúng hài luôn. 80% bài viết về SEVENTEEN khiến tui không nhịn được cười.

- Đàn ông thành công không bao giờ cảm thấy bị xúc phạm chỉ vì một động tác tay.

- Những đấng mày râu điển trai đang trải nghiệm cuộc sống huyền diệu hoàn toàn khác biệt so với những người thất bại.

- Chứng nhận đàn ông đích thực

- Những người đàn ông young & rich

- SEVENTEEN chẳng nghĩ gì nhiều khi giơ động tác như thế đâu

- Định hãm hại nhóm nhạc ngậm thìa cười sao, không được đâu thần giải trí độ rồi.

Khi ra ngoại đường, nếu gặp nhóm nào đẹp trai nhiều người và thường xuyên làm trò hề, chắc chắn đó là SEVENTEEN, họ luôn mang lại những trò vui vẻ không gây xúc động.

Tuy nhiên, SEVENTEEN cũng rất tinh ý về vấn đề giới tính. Hầu hết các bài hát mà nhóm sáng tác không ám chỉ đến giới tính cụ thể, mà thay vào đó là sử dụng những từ ngữ chung chung, có thể ám chỉ đến cả nam lẫn nữ.

- Có nhiều fanboy 17 tuổi quá, mình ngồi gần fanboy 2 lần, khi Jeonghan live chơi game hăng quá, một fanboy quay ra xin lỗi liền, trong khi đó fanboy khác comment "anh ngầu lắm hyung của em".

- Video này mới ra cũng có tranh cãi từ mấy anh trai một chút nhưng được bênh quá nên mấy anh im rồi. SEVENTEEN tổ chức concert vào Pride Month nên đã đổi màu thành biểu tượng cầu vồng.