Phan Hiển tiết lộ những bí mật về tật xấu của Khánh Thi

Phan Hiển tiết lộ những bí mật về tật xấu của Khánh Thi

Phan Hiển tiết lộ một tật xấu của Khánh Thi tồn tại hàng chục năm mà cô không chịu sửa đổi Phản ứng của Phan Hiển khiến người ta cảm thấy ngạc nhiên và đặt câu hỏi về ý nghĩa của việc lấy vợ

Trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport Phan Hiển đăng tải đoạn video minh họa "sự khác biệt" giữa anh và bà xã, tiết lộ Khánh Thi có tật bừa bộn, trái ngược hoàn toàn với sự ngăn nắp, chỉn chu của anh.

Để minh họa cho màn "bóc phốt" của mình, Phan Hiển chỉ ra: "Quần áo của tôi treo lên, xếp gọn gàng ngay ngắn, còn vợ tôi giày mỗi nơi một chiếc, nước hoa một nơi, son một nơi. Vợ tôi vậy đó, mọi người xem có hợp lý không, áo quăng một nơi, không có thể thống gì".

Anh quay sang chất vấn bà xã: "Tại sao vậy? Sao vợ lại bừa bãi như thế. Lấy vợ về làm gì? Đi ra dọn sạch sẽ đi". Trước sự "phơi bày" của chồng, Khánh Thi chỉ biết che mặt và cười.

Thấy vợ vẫn đang nằm trên giường, Phan Hiển tiếp tục chỉ ra sự khác biệt giữa hai vợ chồng. Trái với chiếc vali hành lý của anh được sắp xếp gọn gàng, khoa học, vali của Khánh Thi lại đầy lộn xộn. Thậm chí, nữ kiện tướng còn đặt đồ cá nhân lên chiếc vali của chồng.

Bị tố đến mức này, Khánh Thi bèn "thao túng tâm lý" chồng:"Lấy vợ để làm gì? Lấy vợ để phục vụ vợ. Em đã dành cả thanh xuân để yêu anh rồi".Phan Hiển chỉ có thể phản ứng một cách yếu ớt:"Anh cũng yêu em, chí ít vợ phải gọn gàng chứ, cái nết bừa bộn mười mấy năm rồi".

Phan Hiển tiết lộ những bí mật về tật xấu của Khánh Thi

Phan Hiển "bất lực" hỏi bà xã: "Vợ gì mà bừa bãi vậy. Lấy vợ về làm gì?".

Dù đã rất cố gắng góp ý để vợ sửa đổi nhưng khi nghe Khánh Thi bao biện:"Tình yêu và sự gọn gàng không liên quan đến nhau", Phan Hiển chỉ còn biết tự an ủi:"Thôi cũng chấp nhận vậy. Tại vợ tôi kiếm tiền giỏi hơn tôi".

Đoạn video hài hước về vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển đã tạo cảm hứng lớn cho người hâm mộ. Nhiều người thừa nhận rằng giữa cặp đôi nổi tiếng này và gia đình họ có những đặc điểm đối lập rất giống nhau, chồng ngăn nắp gọn gàng, còn vợ lại rất bừa bộn. Nhiều người mạng cho rằng đây là "quy luật bù trừ" khiến các cặp vợ chồng trở nên hoàn hảo hơn.

Khánh Thi và Phan Hiển là một cặp đôi nổi tiếng trong thế giới của khiêu vũ thể thao Việt Nam. Họ đã vượt qua mọi định kiến về chuyện chênh lệch tuổi tác để cùng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Với ba người con kháu khỉnh, cả hai đều đang có sự nghiệp ngày càng phát triển.