Phan Hiển không theo sát tập luyện con trai ở mỗi trận đấu vì lý do bất ngờ nào?

Phan Hiển không theo sát tập luyện con trai ở mỗi trận đấu vì lý do bất ngờ nào?

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển, một con nhà nòi với thành tích ấn tượng từ bé Phan Hiển không trực tiếp tập luyện cho con trai mỗi khi bé thi đấu, lý do là gì?

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân, Phan Hiển đã tiết lộ về việc dạy con trai một cách đáng ngạc nhiên. Mặc dù Phan Hiển là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu và đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi quốc tế, nhưng anh không trực tiếp tập luyện cho con trai của mình. Anh cho biết rằng với tính cách nghiêm khắc của mình, anh không muốn ảnh hưởng đến tâm lý của các bé mỗi khi họ bước vào phòng tập.

Phan Hiển đã khiến con trai khóc nức nở với thái độ cương quyết của mình.

Trong một dịp hiếm hoi, Phan Hiển đã dành thời gian trực tiếp hướng dẫn Kubi và bạn trước khi bé sang Ý thi đấu. Ông đã thể hiện sự khó tính và uốn nắn trong từng vũ đạo của con trai. Ông xã của Khánh Thi còn tức giận và đe dọa không cho con trai tiếp tục thi đấu nếu bé không thể nâng chân lên được.

Phan Hiển đã liên tục nhắc nhở con trai trên sóng chương trình: "Phải nghiêm túc, không có thời gian để lúng túng, ba không muốn thấy hai bạn phải rơi nước mắt", "Nếu không thể nâng đầu gối lên nữa, hãy nghỉ thi, từ nay về sau sẽ không có cơ hội thi đấu nữa",..

Phan Hiển luôn rất nghiêm túc khi trực tiếp dạy dỗ con trai.

Phan Hiển cho biết: "Tôi có tính khó tính, khó nhằn hết sức và tôi nhận thức rõ về điều đó, vì vậy tôi dành khoảng 90% thời gian học của Kubi để cho học sinh của mình điều hướng. Làm huấn luyện viên đôi khi còn căng thẳng hơn làm bố. Những gì mọi người thấy chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống chuyên nghiệp của một vận động viên, khi lên sóng tôi nghĩ rằng chỉ có khoảng 30 giây. Tuy nhiên, trong thực tế, Kubi phải tập ít nhất 2-3 giờ mỗi ngày, đồng thời đối mặt với sự mệt mỏi và căng thẳng về cả tâm lý lẫn thể chất. Đối với một vận động viên, ngoài việc tập luyện cho cơ thể, cũng cần rèn luyện tinh thần mạnh mẽ. Tôi cần tạo ra các tình huống để làm cho Kubi mất tập trung khi tập luyện, nhằm kiểm tra phản ứng của con."

Chồng của Khánh Thi vô can vì con trai không thể thực hiện động tác nhấc chân lên.

Vào tháng 3 năm 2023, Phan Hiển - con trai của Khánh Thi - tham gia giải Syllabus World Championship tại Ý. Sự thành công của cậu bé đã khiến bố mẹ rơi nước mắt khi cậu được trao huy chương vàng trong hạng mục dancesport dành cho trẻ em dưới 10 tuổi. Đến tháng 6 năm 2023, Khánh Thi và Phan Hiển đã đến Ý để chuẩn bị cho giải The Star Championship, và cả bố mẹ cùng con trai đồng hành trong chuyến đi này. Kubi cũng tham gia tranh tài trong một hạng mục trong chuyến công tác này cùng với cha mẹ.

Phan Hiển không theo sát tập luyện con trai ở mỗi trận đấu vì lý do bất ngờ nào?

Khánh Thi đã giành được huy chương vàng trong một giải đấu quốc tế.

Khánh Thi đã chia sẻ về việc giảng dạy con nhảy để "nối nghiệp" gia đình: "Kubi và Anna, mỗi cậu bé cô gái đều có khả năng và tính cách riêng. Từ việc hiểu rõ điều đó, chúng tôi đã thống nhất không dạy con nhảy quá sớm đối với lo lắng mất mát sự sáng tạo của con. Mỗi khi nhạc bắt đầu, Kubi sẽ tự sáng tạo các động tác nhảy và lấy cảm hứng từ ba mẹ, sau đó tự mình nhảy theo những gì mà con yêu thích. Chúng tôi tin rằng không nên ép buộc con cái."

Hai cha mẹ đều mong muốn con cái phát triển một cách tự nhiên và biết lắng nghe ý kiến ông bà, biết thể hiện cảm xúc và thái độ của bản thân, từ đó để tự mình lựa chọn con đường tương lai. Cho dù con trai sinh năm 2015 của Khánh Thi có khả năng nghệ thuật từ khi còn bé, và đã tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Và không vấn đề gì khi con sẽ theo đuổi nghệ thuật như bố mẹ hay lĩnh vực kinh doanh theo gia đình. Vì vợ chồng chúng tôi sẽ luôn ủng hộ con trên mọi lĩnh vực.

Phan Hiển không theo sát tập luyện con trai ở mỗi trận đấu vì lý do bất ngờ nào?

Phan Hiển không theo sát tập luyện con trai ở mỗi trận đấu vì lý do bất ngờ nào?

Tủ huy chương và bằng khen khủng của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển