Phan Hiển gọi Khánh Thi là tỷ tỷ xinh đẹp, cùng ngắm nhan sắc mẹ bỉm sau sinh đỉnh cao

Phan Hiển gọi Khánh Thi là tỷ tỷ xinh đẹp, cùng ngắm nhan sắc mẹ bỉm sau sinh đỉnh cao

Khánh Thi - người xinh đẹp và quyến rũ ngay cả sau khi tăng cân sau sinh - vẫn là tâm điểm sự ngưỡng mộ của Phan Hiển

Vừa qua, cặp đôi nghệ sĩ dancesport nổi tiếng Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau tham gia giải vô địch Quốc gia và Cúp khiêu vũ cổ truyền toàn quốc năm 2023, diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong ngày cuối của giải đấu, Khánh Thi đã xuất hiện với một diện mạo trẻ trung và mới mẻ, khoác lên mình chiếc đầm trắng đen sang trọng. Cô còn tạo kiểu tóc cao, với gương mặt thanh tú và sắc sảo.

Phan Hiển đã đăng tải một bức ảnh chụp vợ của mình lên trang cá nhân và "nịnh" cô bằng những lời ngọt ngào: "tỷ tỷ của tôi thật đẹp". Nam vũ công còn bày tỏ sự ngưỡng mộ rằng may mắn vì đã kịp nhìn thấy cô ấy, không phải "nhìn theo sau" mà lỡ mất đi như trường hợp của nhân vật "Cô Long". "Cô Long" là một cách miêu tả được liên kết đến nhân vật "Tiểu Long Nữ" trong các bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng, dùng để chỉ người có vẻ đẹp xuất thần và thanh cao.

Phan Hiển gọi Khánh Thi là tỷ tỷ xinh đẹp, cùng ngắm nhan sắc mẹ bỉm sau sinh đỉnh cao

Nhan sắc tuyệt đẹp của Khánh Thi sau khi sinh con thứ ba đã khiến Phan Hiển mãn nhãn.

Khánh Thi vừa sinh con gái thứ ba vào đầu tháng 9/2023. Sau hai tháng sinh con, dù là mẹ bỉm sữa nhưng cô vẫn chưa được trở lại với dáng vóc như trước. Cô tiết lộ rằng cô đã tăng 10kg so với chỉ tiêu và tự nhận thấy mình ngày càng phồng lên, "mụm mĩm, xinh đẹp và đáng yêu". Còn Phan Hiển cũng luôn động viên vợ mình bằng lời khẳng định: "Em luôn xinh đẹp và hoàn hảo trong mắt anh".

Sau khi sinh con, Khánh Thi trở nên bận rộn với công việc giám khảo chấm thi ở giải dancesport. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại giải đấu tại Bà Rịa - Vũng Tàu, cô trở về và tiếp tục làm ban giám khảo ở vòng Loại UEF's Got Talent 2023. Hiện tại, Khánh Thi đang đảm nhận vị trí Viện trưởng Viện văn hóa nghệ thuật tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh.