Phan Hiển gây tranh cãi với hành động thiên vị, khiến con trai tức giận và khóc

Phan Hiển gây tranh cãi với hành động thiên vị, khiến con trai tức giận và khóc

Phan Hiển gây tranh cãi khi hành động thiên vị giữa 2 con, khiến quý tử phải chịu đựng nỗi buồn suốt 1 tuần

Gần đây, Phan Hiển và hai con của mình, Kubi và Anna, đang tham gia trong chương trình thực tế "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân". Ban đầu, Phan Hiển được ngợi khen vì là một người cha vừa nghiêm khắc lại biết lo lắng cho con cái khi phải chăm sóc chúng một mình. Tuy nhiên, gần đây, Phan Hiển đã gặp phải tranh cãi vì sự thiên vị đối với hai con của mình.

Gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển cũng tham gia trào lưu mới "vũ điệu trồng hoa".

Khi thực hiện thử thách phối đồ cho nhau, bé Kubi luôn tuân theo yêu cầu của trò chơi, trong khi Anna lại không muốn làm theo. Phan Hiển quyết định "phá luật" để cho con gái làm theo ý thích của mình, điều này khiến Kubi buồn bã và giận dỗi, anh ta rời khỏi phòng. Anh Hiển sau đó phải xin lỗi và mong con trai tiếp tục chơi với em gái

Khi được hỏi về sự việc này, Kubi chia sẻ rằng trong khoảng thời gian 1 tuần sau đó, con đã rất buồn. Con chỉ cố gắng để vui nhưng bên trong con thật sự cáu Anna. Phan Hiển, nam vũ công, cho biết rằng trong tình huống đó, người sai là Anna. Tuy nhiên, nếu tôi tỏ ra cáu gắt, con sẽ phản kháng và việc giáo dục bé sẽ trở nên khó khăn hơn. Với hành động của tôi, tôi hiểu rằng theo thời gian, Kubi sẽ tích tụ những cảm xúc không tốt về em. Kubi thổ lộ rằng bản thân rất buồn sau sự việc đó.

Sau khi chơi xong việc phối đồ, Anna và Kubi quyết định tham gia một thử thách đua xe đạp với mục tiêu nhận được một cây kem làm phần thưởng. Trong khi đó, Phan Hiển tạo ra một cuộc tranh cãi bằng cách đề nghị để em trai, Kubi, bắt đầu cuộc đua ở giữa đường, trong khi Anna sẽ phải đứng ở vạch xuất phát. Khi nghe được quyết định này, Kubi trông có vẻ buồn nhưng anh vẫn đồng ý chơi theo.

Tuy nhiên, khi cuộc đua bắt đầu, Phan Hiển lại có hành động không thể chấp nhận được, ông ta cố ý chặn đường của Kubi để không cho anh ta đến đích đầu tiên và phần thắng thuộc về Anna. Lúc đó, con trai của Khánh Thi và Phan Hiển đã trở nên rất buồn khổ và bắt đầu khóc, vì bị bố mình lừa dối.

Hành động của Phan Hiển khi ôm tay con trai để con gái chiến thắng trong trò chơi đua xe đã gây ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng nam vũ công đã thể hiện sự thiên vị đối với con gái và làm đau lòng con trai. Không chỉ vậy, nhiều bậc cha mẹ còn phản đối cách dạy con bất công của Phan Hiển.

Một số người dùng mạng nhận xét rằng: "Thật đáng thương khi thấy người cha mẹ yêu thương con mà hành động đối xử thiên vị với con út hơn", "Đoạn đua xe thật buồn cười, nhưng mình không cảm thấy vui khi thấy cảm xúc của con bị đem ra để đùa cợt như vậy", "Vấn đề không nằm ở Kubi hay Anna, Anna dù bé nhưng anh rất yêu thương cô ấy, Kubi cũng vậy. Chỉ là bố luôn thiên vị cho Anna nên mới tạo ra mối căng thẳng giữa hai người",...

Sau khi bị bố nắm giữ tay giữa đường đua, Kubi bật khóc to.

Khi thấy con trai khóc, Phan Hiển đã nhắc nhở bé gái đến an ủi anh. Trong tình huống này, Anna được khen ngợi vì sự thông minh và hiểu biết, bé chủ động đưa ra mong muốn chơi lại và đề xuất để anh trai chiến thắng. Sau đó, Kubi cũng đã vui vẻ trở lại, và đứa bé tự hào đồng ý chở em gái bằng xe đạp. Mặc dù vụ việc đã được giải quyết tại thời điểm đó, nhưng nhiều người đã góp ý mong Phan Hiển nên có sự quan tâm hơn đến việc giáo dục hai đứa trẻ, và tạo môi trường công bằng cho cả hai nhóc tỳ.

Phan Hiển gây tranh cãi với hành động thiên vị, khiến con trai tức giận và khóc

Sau một thời gian, mọi người trong gia đình đã trở nên vui vẻ hơn nhưng nhiều người đã góp ý rằng Phan Hiển nên lưu ý hơn đến tâm lý khi dạy con. Bàn tay thứ ba của Khánh Thi - Phan Hiển sắp được đón chào trong gia đình.