Hấp dẫn! Pohang Steelers FC tự tin giành 3 điểm từ CLB Hà Nội

Hấp dẫn! Pohang Steelers FC tự tin giành 3 điểm từ CLB Hà Nội

HLV Pohang Steelers FC hướng đến việc giành 3 điểm quan trọng trong trận đấu AFC Champions League với CLB Hà Nội, đảm bảo không dễ dàng nhưng đầy tự tin

CLB Pohang Steelers (Hàn Quốc) sẽ đến làm khách CLB Hà Nội trong vòng bảng AFC Champions League 2023, diễn ra lúc 19h00 trên sân Mỹ Đình. Trong khi chia sẻ về chuẩn bị cho trận đấu, HLV Kim Gi Dong nói:

"Đây là một giải đấu đáng mừng với sự tham gia của các đội bóng. Tôi đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ từ khi tham gia giải đấu này, dù là với tư cách cầu thủ hay HLV. Tôi cảm nhận rằng đội bóng của chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu với CLB Hà Nội và hy vọng rằng chúng tôi có thể thể hiện tốt nhất những gì chúng tôi có thể vào ngày mai."

Theo chúnh kiển năm 2010 của tôi, đội bóng Pohang đã gặp đội bóng HNFC. Để chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi phân tích các video và đánh giá rằng đội bóng HNFC có nhiều cầu thủ nhanh nhẹn. Điều này là một điểm mạnh mà Pohang cần chú trọng. Trận đấu ngày mai không dễ dàng nhưng tôi tin rằng nếu nhóm của chúng tôi tập trung vào phong cách thi đấu của mình, Pohang sẽ thu về được 3 điểm.

Hấp dẫn! Pohang Steelers FC tự tin giành 3 điểm từ CLB Hà Nội

HLV của CLB Pohang Steelers tham dự họp báo.

Bước vào trận đấu này, đội bóng từ Hàn Quốc không có tiền vệ Young-jun Goh do anh đang tham gia ASIAD 2023 cùng đội Olympic Hàn Quốc. Tuy nhiên, ông Kim Gi Dong cho biết điều này không ảnh hưởng đến phong độ chơi của đội.

"Young-jun Goh là một cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi không dựa vào cá nhân để xây dựng đội hình. Dù thiếu vắng anh ấy, nhưng Pohang vẫn có những cầu thủ khác để thực hiện chiến thuật tập thể của mình."

Về phần mình, cầu thủ Kim Seung Dae rất vui mừng khi được tham gia lần đầu tiên vào giải đấu của các CLB châu lục. Anh ta, cầu thủ của đội Pohang Steeler, cho rằng các trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng nếu chúng ta có thể giành được 3 điểm, đó sẽ thực sự là một thành quả quý giá đối với đội bóng Hàn Quốc.

Hấp dẫn! Pohang Steelers FC tự tin giành 3 điểm từ CLB Hà Nội

HLV cùng cầu thủ hai đội gặp nhau trước trận đấu.