Phạm Quỳnh Anh đã mang bầu lần thứ tư?

Phạm Quỳnh Anh đã mang bầu lần thứ tư?

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khiến công chúng tò mò với vòng 2 lùm lùm trong bộ ảnh mới, tuy nhiên cô nhanh chóng lên tiếng để giải thích sự thay đổi này Liệu đây có phải là lần mang bầu thứ 4 của cô?

Ngày 14/11, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải những bức ảnh trong một sự kiện, mà trang phục sang trọng và ôm sát cơ thể đã làm nổi bật vòng 2 của cô. Nhiều người đã nhận ra rằng cô trông tròn trịa và có dấu hiệu giống với phụ nữ mang bầu. Điều này đã khiến cô bị nghi ngờ đã mang tin vui lần thứ hai sau khi con gái Zoey mới hơn 1 tuổi. Sau một thời gian giữ bí mật, Phạm Quỳnh Anh đã bất ngờ công khai diện mạo của bạn trai lâu năm.

Ngay lập tức, bà mẹ có ba con đã nhanh chóng đính chính thông tin việc đang mang bầu đứa con thứ tư. Theo đó, Phạm Quỳnh Anh cho biết việc tăng cân là do ăn uống thoải mái trong những ngày ở Hà Nội, không phải vì có tin vui. Nữ ca sĩ không ngừng cười và nói rằng: "Dạ, em không có bầu đâu, chỉ là trong bụng to chứa nhiều thức ăn mà thôi".

Phạm Quỳnh Anh đã mang bầu lần thứ tư?

Qua việc chia sẻ thông qua hình ảnh và tự đăng, Phạm Quỳnh Anh đã tiết lộ dấu hiệu của thai kỳ.

Phạm Quỳnh Anh đã mang bầu lần thứ tư?

Nữ ca sĩ đã lên tiếng để sửa lại tin đồn rằng bụng lộ ra là do tăng cân.

Hiện nay, Phạm Quỳnh Anh đang là mẹ của ba đứa trẻ, gồm Tuệ An, Tuệ Lâm và Zoey. Em bé thứ ba của nữ ca sĩ được sinh ra vào tháng 7 năm 2022 và đây cũng là "khoảnh khắc đáng nhớ" trong mối quan hệ giữa cô và người yêu không tiết lộ danh tính. Mặc dù đã có đề nghị làm đám cưới, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn quyết định giữ bí mật về "người kia".

(Note: Placeholder remained as

Phạm Quỳnh Anh đã mang bầu lần thứ tư?

)

Chia sẻ về người bạn đời hiện tại, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ rằng anh ta rất chu đáo, tâm lý và luôn sẵn sàng đồng hành cùng nữ ca sĩ trong mọi hoạt động. Một điểm đáng chú ý là, cô không phải thức đêm để trông con vì người bạn đời của cô, người là cha của đứa bé, sẽ chịu trách nhiệm lo việc này. "Chúng tôi có sự tôn trọng lẫn nhau và luôn đồng hành cùng nhau. Khi gặp khó khăn, chúng tôi thường tìm cách giải quyết một cách khéo léo. Hiện tại, tôi cảm thấy yên bình vì đã có sự tôn trọng và suy nghĩ tích cực, tất cả nhằm mang đến sự nhẹ nhàng nhất", Phạm Quỳnh Anh đã từng nói.

Phạm Quỳnh Anh đã mang bầu lần thứ tư?

Phạm Quỳnh Anh giữ kín thông tin về người bạn đời hiện tại

Phạm Quỳnh Anh đã mang bầu lần thứ tư?

Phạm Quỳnh Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh bên 3 con trên mạng xã hội