Bí quyết duy trì dáng gầy gò, Nhã Phương khi mang bầu lần 2

Bí quyết duy trì dáng gầy gò, Nhã Phương khi mang bầu lần 2

Nhã Phương mang bầu lần 2 với vóc dáng gầy gò khiến fan lo lắng, tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn và thần thái rạng rỡ trong thời kỳ mang thai

Nhã Phương, vợ của Trường Giang, vừa thu hút sự chú ý với vẻ đẹp dễ thương trong bộ ảnh mới. Mặc dù đang mang thai con thứ hai, nhưng nữ diễn viên không cho thấy dấu hiệu mệt mỏi mà vẫn giữ được nét tươi tắn và rạng ngời. Với tuổi 33, Nhã Phương được đánh giá ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Bí quyết duy trì dáng gầy gò, Nhã Phương khi mang bầu lần 2

Nhã Phương khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng gầy gò khi mang bầu.

Tuy nhiên, cô lại gây lo lắng cho người hâm mộ khi vóc dáng gầy gò, cánh tay khẳng khiu được tiết lộ khi đang mang bầu. Dưới phần bình luận, khán giả mong muốn Nhã Phương cố gắng ăn uống để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của em bé trong bụng mẹ.

Nhã Phương đã thừa nhận rằng cô bị ám ảnh bởi cân nặng từ nhiều năm trước. Mặc dù được chồng chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng đều đặn, nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì được vóc dáng mảnh mai. Vào cuối năm 2022, Nhã Phương đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ khi cô quyết tâm tăng cân sau một thời gian dài ốm yếu.

Trường Giang cũng đã nói về sức khoẻ của vợ mình: "Vợ tôi chỉ ngủ 2 - 3 giờ mỗi đêm, và sáng sớm lúc 6 giờ đã dậy để tập thể dục. Cô ấy là một người luôn lo lắng về cân nặng, chỉ cần tăng thêm 1 kg là cô ấy đã than phiền, dù cô ấy không tăng cân trong bất kỳ ngày nào... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không bị béo phì, tất cả nhờ vào việc tôi chăm sóc dinh dưỡng cho cô ấy".

Dẫu vậy, Nhã Phương tiết lộ lý do cô phải luôn duy trì cân nặng khiến nhiều người gọi cô là gầy vì tính chất công việc đặc biệt.

Bí quyết duy trì dáng gầy gò, Nhã Phương khi mang bầu lần 2

Trong quá khứ, Trường Giang đã từng "tố cáo" rằng bà xã của anh ám ảnh với việc giữ cân nặng.

Sau đó, vào ngày 21/4, Nhã Phương đã thông báo về việc mang thai lần 2 thông qua một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc ông xã của cô nhận tin vui. Cô diễn viên đã chuẩn bị một hộp quà đặc biệt chứa que thử thai với 2 vạch và phiếu siêu âm, sau đó nhờ con gái đem tặng Trường Giang.

Khi Trường Giang cầm trên tay que thử thai, anh ta vẫn còn lưỡng lự và không tin tưởng, cho đến khi anh ta nhìn thấy phiếu siêu âm với hình ảnh và tên tuổi rõ ràng, nam diễn viên hài mới thực sự tin tưởng. Khi biết chắc rằng vợ mình không đùa giỡn, Trường Giang rất hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương đã dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn và giảm việc đóng phim. Cô cũng tiết lộ rằng chồng luôn ủng hộ đam mê diễn xuất của mình. Gần đây, cô đã gây ấn tượng mạnh với vai diễn trong phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa, nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất xuất sắc.