Phạm Đình Thái Ngân: Hóa thân The Masked Singer đầy bất ngờ và khả năng đối đầu cùng rủi ro!

Phạm Đình Thái Ngân: Hóa thân The Masked Singer đầy bất ngờ và khả năng đối đầu cùng rủi ro!

Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ cảm xúc tiếc nuối khi bị loại sớm trong The Masked Singer và đồng ý chấp nhận rủi ro thi đấu đôi

Khi cặp đôi mascot Cá Ngựa Đôi xuất hiện trên The Masked Singer mùa 2, khán giả đã rất thích thú. Với tạo hình đặc biệt và độc đáo, Cá Ngựa Đôi đã đánh lừa được khán giả rằng họ là cặp đôi mascot đầu tiên trong chương trình. Tuy nhiên, thật không ngờ rằng họ chỉ là mascot thứ hai bị tiết lộ danh tính, sau Khỉ Hồng - Ưng Hoàng Phúc. Hai người trực quan của bộ đôi Cá Ngựa là Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi.

Chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với Phạm Đình Thái Ngân để anh thể hiện sự nuối tiếc và khó chịu về việc bị tiết lộ danh tính mascot quá sớm. Suốt cuộc trò chuyện, nam ca sĩ luôn thể hiện sự tiếc nuối và cam lòng không thỏa mãn...

Phạm Đình Thái Ngân: Hóa thân The Masked Singer đầy bất ngờ và khả năng đối đầu cùng rủi ro!

Làm thế nào chương trình đã liên hệ với bạn và tại sao bạn được chọn để trở thành mascot đôi đầu tiên?

Từ khi mùa 1 diễn ra, chương trình định mời tôi tham gia nhưng do lý do nào đó kế hoạch không thành. Vì vậy, chương trình đã quyết định kéo dài tới mùa thứ 2 để mời tôi. Họ muốn tôi tham gia với một danh hiệu "đầu tiên" nhằm tạo điểm nhấn mới khi The Masked Singer trở lại - đó là vai trò mascot đôi. Yêu cầu này nhằm khác biệt hơn. Dù là đi một mình hay cùng một đồng đội, tôi nghĩ cũng không quan trọng, nhưng có thêm một người hỗ trợ có thể làm cho việc trở nên phong cách hơn.

Lúc đó, tôi được chọn làm người đầu tiên. Các thành viên trong chương trình hỏi tôi liệu có muốn hát song ca với ai không. Tôi đã thảo luận với ekip để xem ai là người phù hợp nhất để hát chung với tôi. Chúng tôi đã đưa ra 3 cái tên và cuối cùng quyết định là do phía chương trình quyết định. Thường thì tôi ít hát song ca với người nữ, thường là hợp với người nam trầm - người nữ cao. Nhưng giọng hát của tôi lại nằm ở "giữa giữa" nên khá khó để hát cùng một người nữ. Tuy nhiên, chương trình đã thuyết phục tôi rằng sẽ có một cái tên phù hợp - sau khi nghiên cứu kỹ, nhà sản xuất đã chọn Trương Thảo Nhi để hát cùng tôi. Dù sao đi nữa, ít ra tôi cũng đã bị loại rồi...

Người nhà có biết bạn đi thi không?

Phạm Đình Thái Ngân: Hóa thân The Masked Singer đầy bất ngờ và khả năng đối đầu cùng rủi ro!

Mẹ của Ngân chẳng biết và chẳng quan tâm tới chương trình đó. Cô ấy chỉ xem phim trên đài Vĩnh Long suốt ngày, không xem kênh hay chương trình nào khác. Với một người như mẹ tôi, cô ấy nghĩ rằng gameshow chỉ là một lần thi và không có gì đặc biệt. Thậm chí cô ấy còn không biết về sức hút của chương trình này.

Tôi cảm thấy hơi bất công khi nhiều người nhận ra Trương Thảo Nhi thật nhưng rất ít người nhận ra giọng của Phạm Đình Thái Ngân. Khi Thảo Nhi bị lộ mặt, bạn cũng bị lột mặt theo... Bạn có thể cảm thấy lo lắng khi tham gia chương trình ngắn như vậy?

Tôi rất tiếc và hối tiếc một chút. Dù tôi đã làm rất tốt, không mắc lỗi gì, nhưng cuối cùng lại bị phát hiện. Tôi nhớ trước đó đã nói trên sóng: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại phát hiện ra tôi?" Mọi người chỉ cười và nói: "Hãy hỏi bạn diễn của bạn!" Tuy nhiên, tôi không muốn trách ai và tôi đã chấp nhận. Nếu muốn trách ai đó, thì ban đầu đừng chấp nhận cặp đôi. Nếu trong màn trình diễn, tôi thành công thì tôi được khen ngợi, nhưng nếu thất bại thì không nên trách ai. Tôi phải chấp nhận rủi ro đó: nếu tôi thắng, thì thắng cả cặp, và nếu tôi thua, thì thua cả cặp. Đó là cuộc chơi tôi phải chấp nhận mà không trách ai.

Tôi chỉ hối tiếc rằng nếu biết mình sẽ bị phát hiện sớm như vậy, thì tôi sẽ không để ai đoán mình từ bài đầu tiên. Tôi đã muốn làm "quậy" thì chắc chắn không ai đoán được, không để lộ bất kỳ manh mối nào về giọng của Phạm Đình Thái Ngân.

Phạm Đình Thái Ngân: Hóa thân The Masked Singer đầy bất ngờ và khả năng đối đầu cùng rủi ro!

Khi mascot hé nụ cười, Thái Ngân không thể che giấu nổi nỗi buồn trên khuôn mặt,

khung cảnh này cũng khiến netizen cảm thấy xót xa. Khi nhìn thấy điều đó, bạn đã nghĩ gì trong lòng mình?

Đó là sự kết hợp giữa nỗi buồn, nuối tiếc và sự không cam lòng, tạo nên nét mặt đáng thương ấy. Trong khoảnh khắc đó, tôi tự hỏi: "Tại sao lại như vậy? Tại sao tôi lại bị loại ra? Tôi chưa kịp làm gì cả?". Tôi đã suy nghĩ về các bài hát tiếp theo, hướng đi của tôi, cách thể hiện... Nhưng cuối cùng, tôi không thể ngờ rằng mình sẽ thua cuộc sớm như vậy. Từ lúc tham gia, tôi luôn tự tin vào khả năng biến hóa giọng điệu của bản thân và cảm thấy mình có nhiều màu sắc hấp dẫn. Tôi đã tặng tôi rất nhiều giấc mơ thực hiện... Nhưng rồi đột nhiên... "bụp"... mọi thứ tan biến!

Phạm Đình Thái Ngân: Hóa thân The Masked Singer đầy bất ngờ và khả năng đối đầu cùng rủi ro!

Khi cảnh lột mặt nạ của Phạm Đình Thái Ngân diễn ra, đây được coi là một khoảnh khắc gây tiếc nuối. Trên mạng xã hội, những bình luận hết sức khích lệ đã xuất hiện, đánh giá rằng phần trình diễn battle của Cá Ngựa Đôi vượt trội hơn so với Cừu Bông. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại khiến Cá Ngựa Đôi phải rời sàn diễn. Thái Ngân chắc chắn đã có cơ hội đọc được những bình luận này.

Tôi cũng đọc rồi. Tuy nhiên, hầu hết là những ý kiến tiếc nuối của tôi. Nhiều ý kiến còn cho rằng nếu tôi đi một mình sẽ tiến xa hơn. Còn nhiều ý kiến so sánh rằng tại sao một màu sắc đầy mới mẻ lại chấm dứt sớm như vậy. Có cả ý kiến tỏ rằng con nhân vật mascot thật đẹp nhưng sao lại dừng lại sớm như vậy. Tôi đã học được nhiều bài học, nhưng đến lúc này tôi sẽ không trách ai, chỉ nhìn vào chính mình và tự xem mình đã mắc những sai sót, bỏ lỡ và tính toán sai điều gì. Trước đây tôi thường trách móc, nhưng hiện tại tôi chỉ nhìn vào chính mình.

Nhân vật mascot mà bạn yêu thích và muốn thấy tiến xa nhất là ai?

Tôi rất ủng hộ bạn Chuột Cherry! Lý do của tôi sẽ được tiết lộ từ từ, và hy vọng rằng Chuột sẽ mang đến một điều bất ngờ. Có lẽ vòng sau sẽ mang đến những điều thú vị từ cô Chuột này!

Phạm Đình Thái Ngân: Hóa thân The Masked Singer đầy bất ngờ và khả năng đối đầu cùng rủi ro!