Pax Thiên gây sốt với phản ứng bất ngờ khi gần va vào cửa xe bên Mẹ Jolie

Pax Thiên gây sốt với phản ứng bất ngờ khi gần va vào cửa xe bên Mẹ Jolie

Pax Thiên, con trai của Angelina Jolie, vui tươi sau sự cố gần đập mặt vào cửa xe khi đang đi cùng mẹ

Theo thông tin từ Daily Mail, Angelina Jolie đã dành thời gian đi chơi cùng con trai tại New York hôm 17/8 dù bận rộn với các dự án mới. Cả hai được ghi lại khi đi dạo quanh khu phố Soho, nơi mà Pax Thiên đang thử sức với công việc nghệ thuật thị giác dưới tên gọi Embtto. Trong một đoạn video do người săn ảnh ghi lại, con trai gốc Việt của Jolie được thấy đang xách nhiều đồ và cố gắng xuống khỏi xe sau mẹ. Tuy nhiên, vệ sĩ của họ đã vô tình đóng cửa mạnh, gần như đập vào mặt của Pax Thiên.

Một vệ sĩ khác đã nhanh chóng đỡ cánh cửa trước khi Pax Thiên bị thương. Mặc dù gặp sự cố, cậu bé vẫn giữ được nụ cười và ngay lập tức xuống xe để đi cùng mẹ vào nhà. Angelina Jolie cũng cảm thấy an lòng khi nhìn thấy con trai không bị thương sau tình huống bất ngờ này. Hình ảnh này đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Angelina Jolie đã đưa các con tới New York để tập trung cho dự án kịch The Outsiders và phát triển thương hiệu thời trang của bản thân. Gần đây, Pax Thiên đã đồng hành cùng mẹ làm trợ lý trên phim trường Without Blood tại Italy.

Pax Thiên sinh năm 2003 tại TP.HCM và được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi vào năm 2007. Cậu đã tốt nghiệp trung học tại một trường tư thục ở Los Angeles vào tháng 6/2021. Sau khi tốt nghiệp, Pax Thiên đã làm tự do và hiện chưa có kế hoạch đi học đại học. Trong thời gian qua, cậu đã thử sức với công việc thiết kế đồ họa và trở thành nghệ sĩ thị giác. Pax Thiên cũng đã ghi nhận đam mê trong lĩnh vực nhiếp ảnh và quay phim.

Pax Thiên gây sốt với phản ứng bất ngờ khi gần va vào cửa xe bên Mẹ Jolie

Pax Thiên thường xuyên đồng hành cùng mẹ trong những chuyến công tác thời gian qua.

{{table_placeholder_1}}