Pax Thiên, con trai nuôi của Angelina Jolie, làm mưa làm gió trên trang bìa tạp chí!

Pax Thiên, con trai nuôi của Angelina Jolie, làm mưa làm gió trên trang bìa tạp chí!

Dự án thời trang mới của Angelina Jolie có sự hỗ trợ đặc biệt từ hai người con nuôi, Pax Thiên và Zahara Trước đó, con gái Vivienne cũng đã giúp cô làm trợ lý trong quá trình chuẩn bị cho vở nhạc kịch The Outsiders

Angelina Jolie và Brad Pitt: Tình yêu vượt qua mọi chỉ trích, họ đã ly hôn suốt gần một thập kỷ và vẫn chưa hoàn tất quá trình này.

Trên bìa tạp chí Vogue số tháng 10/2023, Angelina Jolie và hai con nuôi của cô là Pax Thiên và Zahara đã xuất hiện. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, nữ diễn viên chia sẻ rằng Pax Thiên và Zahara đã đóng góp vào việc kinh doanh và xây dựng hãng thời trang sắp ra mắt của cô.

Vai trò của Pax Thiên là giúp mẹ trang trí không gian và cùng Zahara tìm một văn phòng, chọn một vị trí tốt cho Atelier Jolie, một không gian sáng tạo thời trang ở Manhattan, New York, Mỹ.

Nữ diễn viên cũng nói rằng hai người con của cô là nguồn động lực giúp cô vượt qua khó khăn. "Dạo này, tôi cảm thấy hơi chán chường. Trong suốt 10 năm qua, tôi đã mất đi chính mình. May mắn là tôi được các con chữa lành những vết thương đó", Jolie chia sẻ.

Diễn viên Maleficent của

Pax Thiên, con trai nuôi của Angelina Jolie, làm mưa làm gió trên trang bìa tạp chí!

đã chia sẻ rằng cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn khi cô bước qua tuổi 26. Việc có con đã cứu rỗi cô và làm cô trở nên có trách nhiệm hơn. Cô nói: "Nếu không có khao khát sống vì con, tôi có thể tồi tệ hơn nhiều. Tôi mong mình là một chỗ dựa an toàn cho các con".

Angelina Jolie đã ám chỉ đến những thời điểm khó khăn sau khi ly hôn Brad Pitt. "Nếu không có con, tôi sẽ bị chìm trong những điều u ám. Nhưng tôi biết rằng các con của tôi rất mạnh mẽ. Đương nhiên, khi làm mẹ, tôi phải đảm bảo cuộc sống của con cái ổn định", nữ diễn viên nói với tạp chí Vogue.

Bên cạnh việc cùng Pax Thiên và Zahara xây dựng thương hiệu thời trang, Angelina Jolie đã thuê con gái Vivienne làm trợ lý trong quá trình sản xuất nhạc kịch The Outsiders.

Trong phỏng vấn của tạp chí People, Angelina Jolie tiết lộ rằng cô đã thuê con gái út làm trợ lý và trả lương cho cô bé để cô con có cơ hội làm quen với ngành giải trí. "Vivi nhắc tôi về mẹ của mình, cô bé không muốn được chú ý mà muốn tập trung vào công việc. Cô bé rất chu đáo và nghiêm túc trong việc hỗ trợ tôi trong việc sản xuất nhạc kịch", Angelina Jolie chia sẻ.

Sau khi ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie đã được giành quyền nuôi 6 người con, bao gồm ba con nuôi Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 19 tuổi, Zahara 18 tuổi và ba con ruột là Shiloh 17 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne 15 tuổi. Vụ tranh chấp quyền nuôi con và phân chia tài sản chung liên quan đến nhà máy sản xuất rượu nho đã gây mâu thuẫn và tranh cãi ồn ào giữa Jolie - Pitt trên các phương tiện truyền thông.