Park Seo Joon và Han So Hee hợp tác trong dự án phim mới

Park Seo Joon và Han So Hee hợp tác trong dự án phim mới

Diễn viên Hàn Park Seo Joon và Han So Hee sẽ cùng tham gia bộ phim mới Sinh vật Gyeongseong, với vai trò là những người điều tra vụ án hàng loạt người mất tích năm 1945 Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hồi hộp và ly kỳ cho khán giả

 

Bộ phim "Sinh vật Gyeongseong", khai thác đề tài về sinh vật huyền bí, sẽ được phát hành thành hai phần, phần đầu tiên vào ngày 22/12 và phần hai vào ngày 5/1 năm sau trên Netflix.

Trailer phần một được ra mắt vào ngày 7/12, diễn ra vào mùa xuân năm 1945. Park Seo Jun đóng vai Jang Tae Sang, người đứng đầu khu chợ thương mại Golden Jade House ở Gyeongseong (tên gọi của Seoul trong thời kỳ Nhật Bản cai trị Hàn Quốc). Trong một ngày, anh tình cờ gặp thợ săn tiền thưởng Yun Chae Ok (Han So Hee) trong quá trình theo dõi vụ án hàng loạt người mất tích.

Trong đoạn video, cả hai đã bí mật xâm nhập vào bệnh viện Ongseong, nơi mà "bệnh nhân một khi đến sẽ không bao giờ ra khỏi". Hành trình tìm kiếm nạn nhân mất tích dẫn Tae Sang và Chae Ok vào cuộc đối đầu với các thế lực bí ẩn.

Bộ phim do đạo diễn Jung Dong Yoon thực hiện, biên kịch Kang Eun Kyung. Trên Naver, Park Seo Joon tiết lộ anh nhận vai diễn vì quan tâm đến lịch sử của Seoul thời xưa. Nhân vật Jang Tae Sang là người thực tế, sẵn lòng làm mọi cách để kiếm tiền. Khi gặp Yoon Chae Ok, Tae Sang bắt đầu thay đổi quan điểm đạo đức và sống có tình người.

Với Han So Hee, dự án là cơ hội để nữ diễn viên thể hiện khía cạnh mới của mình trên màn ảnh. Yun Chae Ok đã đi qua nhiều nơi từ khi còn nhỏ, luôn học cách thích nghi với cuộc sống. Từng sống sót qua những tình huống nguy hiểm, Chae Ok thành thạo sử dụng súng, dao và nhiều loại vũ khí khác.

Park Seo Joon và Han So Hee hợp tác trong dự án phim mới

Park Seo Joon và Han So Hee đóng vai chính trong bộ phim "Sinh Vật Gyeongseong". Ảnh: Netflix

Park Seo Joon, tên thật là Park Yong Kyu, 35 tuổi, sinh ra tại Seoul (Hàn Quốc). Anh bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí vào năm 2011 và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong dòng phim tình cảm lãng mạn với các tác phẩm như "Thư ký Kim", "Kill Me Heal Me", "She was Pretty", "Hwarang", và "Thanh xuân vật vã". Anh không công khai mối quan hệ tình cảm và hiện đang sống cùng thú cưng trong căn hộ lớn tại Seoul.

Han So Hee, 29 tuổi, sinh ra trong một gia đình không giàu có và đã từng làm việc tại nhà hàng và quán bar sau khi tốt nghiệp cấp ba. Năm 2016, cô được chọn để đóng chính trong MV Tell Me What To Do của nhóm SHINee. Sau đó, cô tham gia diễn xuất trong các vai chính trong các bộ phim Nevertheless, My Name và Thế giới hôn nhân (2020), mang về cho cô sự nổi tiếng và trở thành đại sứ của nhiều sản phẩm.