Palworld: Tựa Game Pokemon-like Đình Đám Với Mod Pokemon Hài Hước

Palworld: Tựa Game Pokemon-like Đình Đám Với Mod Pokemon Hài Hước

Bài viết này nhấn mạnh về sức hút của tựa game Palworld và sự trở lại của mod Pokemon với phong cách hài hước độc đáo.

Palworld: Sự Trở Lại Của Mod Pokemon

Tựa game Palworld với mod Pokemon đã trở lại sau lần bị gỡ bỏ trước đó, lần này với một phong cách hài hước để tránh gặp rắc rối pháp lý.

A screenshot from monster-catching survival game Palworld, showing a player character riding Pal Grizzbolt holding a gun.

A screenshot from monster-catching survival game Palworld, showing a player character riding Pal Grizzbolt holding a gun.

Mod Pokemon cho Palworld, dù đã bị gỡ bỏ trước đó, nhưng giờ đây đã trở lại với một sự sáng tạo hài hước. Từ khi ra mắt vào đầu tháng này, tựa game mới từ nhà phát triển Pocket Pair đã đạt được thành công vượt bậc và gây sốt trên internet với cách tiếp cận độc đáo trong thể loại bắt quái vật.

Twitter article posted by Toasted

Lịch Sử Mod Pokemon Cho Palworld

Trước sự tương đồng của nhiều loài quái vật trong Palworld với Pokemon, không lâu sau đã có fan tự tạo ra mod Pokemon cho game này. Người nổi tiếng trên YouTube, ToastedShoes, đã là người giới thiệu mod Palworld Pokemon với việc đưa các loài Pokemon như TorchicPikachu vào thế giới mở của game sinh tồn.

Nintendo nhanh chóng phản ứng bằng việc gỡ bỏ video của ToastedShoes và phát ngôn viên của hãng cho biết họ sẽ chờ đợi trước khi phát hành mod, có ý định 'đi nhẹ nhàng.' Tuy nhiên, chỉ sau một tuần, mod Pokemon đã trở lại với một diện mạo mới.

Mod Pokemon Mới Với Phong Cách Hài Hước

Một video mới được chia sẻ bởi ToastedShoes đã giới thiệu phiên bản mới của mod Pokemon 'pháp lý' cho Palworld, với hình dạng của các loài quái vật lấy cảm hứng từ nguồn gốc động vật của chúng.

Thay thế cho Pikachu trong mod là một con chuột thực tế với bộ lông màu vàng, được đặt tên hài hước là 'Yellow Rat' trong mod. Video cũng giới thiệu thêm nhiều loại Pokemon giả tưởng hài hước khác bao gồm 'Vegetative Turtle' thay thế cho Torterra, 'Braided Sheep' thay thế cho Wooloo, và 'Potted Onion' thay thế cho Oddish. Mod này có sẵn để tải xuống qua NexusMods.

Palworld: Tựa Game Pokemon-like Đình Đám

Trong khi ToastedShoes hy vọng những thay đổi này sẽ giúp mod tránh được hành động pháp lý từ The Pokemon Company, Palworld đã gặp không ít lời chỉ trích. Nhà phát triển Pocket Pair đã bị cáo buộc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong việc phát triển Palworld, mặc dù các cáo buộc này cho đến nay vẫn chưa được chứng minh.

Nhiều người cũng đã buộc tội Palworld về việc sao chép ý tưởng từ Pokemon trong thiết kế Pal, và The Pokemon Company được cho là đang điều tra về vấn đề này. Mặc dù đã gặp nhiều tranh cãi từ khi ra mắt, những lời chỉ trích này chưa làm chậm lại sự bùng nổ của tựa game. Palworld đã bán được hơn 7 triệu bản trên Steam trong vòng chưa đầy một tuần sau khi ra mắt.