Palworld - Tựa Game Pokemon-like Đỉnh Cao Đang Gây Sốt

Palworld - Tựa Game Pokemon-like Đỉnh Cao Đang Gây Sốt

Palworld, tựa game thể loại Pokemon-like, vừa phát hành bản cập nhật mới mà người chơi trên Steam và Xbox có thể tải ngay bây giờ. Hãy cùng khám phá những tính năng mới và những vấn đề đã được khắc phục trong bản cập nhật này!

Palworld - Tựa Game Pokemon-like Nổi Tiếng

Palworld, tựa game thể loại Pokemon-like đang là chủ đề nóng trên toàn cầu. Với việc nuôi Pal, sử dụng súng, xây nhà và hệ thống nguyên tố đa dạng, Palworld đã chinh phục hàng triệu game thủ.

palworld key art steam

palworld key art steam

Được so sánh với Pokemon nhưng vẫn mang đến sự mới lạ và hấp dẫn, Palworld đã tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội và diễn đàn game.

Twitter article posted by Palworld

Bản Cập Nhật Mới Của Palworld

Pocketpair vừa phát hành bản cập nhật mới cho Palworld, người chơi trên Steam và Xbox có thể tải ngay. Các vấn đề nghiêm trọng đã được khắc phục, giúp game trở nên mượt mà hơn.

Một trong những vấn đề lớn mà bản cập nhật mới giải quyết là sự cố khi có quá nhiều Pals trong guild, gây ra sự crash của game. Người chơi giờ đây có thể tiếp tục trải nghiệm thế giới Palworld mà không lo bị gián đoạn.

Những Vấn Đề Được Khắc Phục

Bản cập nhật mới của Palworld cũng đã giải quyết nhiều vấn đề khác trong game. Ví dụ, sự cố khi vũ khí biến mất sau khi sử dụng lựu đạn trong chế độ multiplayer đã được sửa chữa.

Cũng đã khắc phục lỗi Lifmunk Effigy, giúp người chơi dễ dàng bắt Pals hơn sau khi sở hữu một loạt Effigies.

Cải Thiện Cơ Sở và Chống Cheats

Bản cập nhật mới còn giải quyết các vấn đề liên quan đến cơ sở trong game. Người chơi sẽ không còn gặp phải tình trạng Pal tại trang trại sinh sản ngủ quên không thức dậy nữa.

Vấn đề không rơi gỗ khi Pal chặt cây cũng đã được khắc phục, giúp trải nghiệm xây dựng cơ sở trở nên trơn tru hơn.

Và cuối cùng, bản cập nhật mới còn 'áp đặt biện pháp chống lại một số cheatsexploits.' Pocketpair cam kết tiếp tục cập nhật thường xuyên cho Palworld và mang đến nhiều nội dung mới hấp dẫn.