Palworld: Thế Giới Của Những Fan Cứng Game Thủ

Palworld: Thế Giới Của Những Fan Cứng Game Thủ

Khám phá về tựa game Palworld và cách một game thủ tinh nghịch bắt được Jormuntide - một Pal đặc biệt trong game.

Những Fan Cứng và Alpha Pal Jormuntide

Chắc hẳn các anh em game thủ đam mê thế giới Palworld không xa lạ với Jormuntide - một Pal mạnh mẽ với thân hình xanh dương uốn lượn, nhấn nhá vàng óng ánh. Không chỉ sở hữu hệ thống nguyên tố nước và rồng, Jormuntide còn được xem như một trong những Alpha Pal mạnh nhất trong game.

Jormuntide from Palworld

Jormuntide from Palworld

Được biết đến với khả năng sử dụng kỹ năng tưới nước cấp 4, Jormuntide trở nên vô cùng hữu ích tại các căn cứ. Không chỉ thế, với khả năng sử dụng các chiêu thức nước, rồng và điện, Jormuntide được coi là một trong những Pal nước xuất sắc nhất trong Palworld. Những game thủ may mắn sở hữu Yên ngựa Jormuntide sẽ mở khóa kỹ năng đồng minh Stormbringer Sea Dragon, giúp Pal trở thành một phương tiện di chuyển và vượt qua các dòng nước.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Cách Bắt Alpha Pal Jormuntide Theo Cách Hài Hước

Với những ưu điểm vượt trội, Jormuntide đã trở thành mục tiêu hàng đầu của anh em game thủ trong việc hoàn thành Paldecks của mình. Một game thủ quyết định tiếp cận Jormuntide bằng một cách bait và bắt hài hước. Trên Reddit, một người dùng mang tên Lofus1989 chia sẻ một video kéo dài gần 2 phút về việc bắt Jormuntide vào ban đêm trên subreddit r/palworld.

Với một khẩu súng và một ít gỗ, OP xây dựng một căn nhà hình vuông nhỏ gần bờ biển. Khi Jormuntide vòng quanh gần đồi, OP đóng cửa nhà với một mái nhà, nhưng đầu Jormuntide ló ra ngoài. Sự cố này khiến Jormuntide không thể tấn công, tạo cơ hội cho OP gây sát thương và ném một số quả cầu Pal.

Tuy nhiên, Jormuntide đã chứng minh giá trị của mình với tỉ lệ bắt đầu tiên vẫn ở mức đơn số trong suốt hành trình. Sau bốn lần thất bại, Lofus1989 cắt video ở một điểm sau khi đã sử dụng thêm 18 quả cầu. Sau khi sử dụng tổng cộng 23 quả cầu trong video, và đưa Alpha Pal xuống còn 25 HP, OP đã thành công trong việc bắt Jormuntide. Các game thủ khác cũng tham gia chúc mừng OP với cả việc bắt Jormuntide và thể hiện những điều lạ lùng trong game.