Palworld - Thế Giới Của Các Anh Em Game Thủ

Palworld - Thế Giới Của Các Anh Em Game Thủ

Một clip mới của Palworld đã hé lộ một trận chiến kỳ lạ khi một Cattiva dường như biến hình thành phiên bản mạnh mẽ hơn khi đối đầu với một boss.

Khám Phá Clip Hài Hước

Một game thủ vừa phát hiện một video hài hước trong đó một Cattiva biến thành một Pal khổng lồ trong trận đấu với boss. Trái với suy nghĩ chung so với Pokemon, đoạn clip này thực sự giống một cảnh trong Digimon, khi Pal trở nên to lớn hơn sau khi quay trong không khí trong 'digivolution'.

cattiva-palworld

cattiva-palworld

Kể từ khi ra mắt early access vào tháng trước, Palworld đã trở thành một cơn sốt lớn. Hiện tại, trò chơi sinh tồn này đang là một trong những tựa game phổ biến nhất trên cả Steam và Xbox Game Pass, với hơn 19 triệu người chơi. Trong số đó, có 12 triệu người chơi từ bản sao bán trên Steam.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Lỗi Kỳ Lạ Trong Palworld

Đây chưa phải lần duy nhất một người chơi Palworld phát hiện một Pal khổng lồ một cách bất ngờ. Gần đây, một người chơi Palworld đã phát hiện một lỗi trong đó Vixy của họ trở nên khổng lồ mỗi khi quay trở về căn cứ. Do lỗi kỳ lạ này, Pal chỉ trở lại kích thước bình thường khi được đặt vào Pal Box, nhưng nhanh chóng phát triển lại khi được sử dụng.

Một lỗi kỳ quặc hơn xảy ra khi một người chơi phát hiện một Arsox khổng lồ nửa trong suốt trong Palworld. Trong trường hợp này, người chơi đang bay trên Nitewing và phát hiện một Arsox vô cùng lớn có thể nhìn thấy từ xa. Để làm cho lỗi kỳ lạ hơn, sinh vật này trở nên một chút trong suốt khi người chơi bay quanh nó.