Palworld - Nơi Anh Em Game Thủ Xây Dựng Đấu Trường Colosseum Đa Tầng

Palworld - Nơi Anh Em Game Thủ Xây Dựng Đấu Trường Colosseum Đa Tầng

Một game thủ Palworld nhiệt huyết đã dùng cơ chế xây dựng phức tạp của game để tạo ra một Colosseum bao gồm nhiều tầng.

Palworld - Thế Giới Của Những Người Đam Mê

Palworld là nơi mà anh em game thủ thể hiện sự sáng tạo và tinh thần xây dựng thông qua việc tạo ra những công trình độc đáo như Colosseum. Với sự kết hợp giữa sinh tồn và chế tạo, Palworld mang đến trải nghiệm mà nhiều người chơi đánh giá cao.

Palworld

Palworld

Điểm đặc biệt của game indie của Pocket Pair là việc nuôi dưỡng Pals, những sinh vật khổng lồ có thể được tìm thấy hoang dã. Trên một thế giới mở rộng, người chơi có thể tự tạo niềm vui bằng cách chế tạo các vật phẩm đa dạng, thu thập tài nguyên tự nhiên và xây dựng cơ sở.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thành Công Đình Đám Của Palworld

Palworld đã có một sự ra mắt nổi bật trên Steam, với tựa game bắt quái vật này đạt con số hai triệu người chơi đồng thời trên một nền tảng duy nhất. Mặc dù con số đã giảm từ đó, vẫn có hơn 700,000 người chơi hoạt động hàng ngày, một con số ấn tượng đối với một tựa game indie.

Về doanh số bán hàng toàn cầu của Palworld, đã vượt qua con số 19 triệu bản được bán ra, vượt qua nhiều tựa game AAA ra mắt gần đây.

Người Chơi Palworld Tạo Ra Colosseum Đa Tầng

Một điều cần xem xét khi xây dựng cơ sở tùy chỉnh trong Palworld là người chơi nên có thể giữ Pals của họ trong đó. Những sinh vật này nên được giữ ở một nơi an toàn vì chúng quan trọng cho việc khám phá và chiến đấu.

Với điều này trong tâm trí, việc xây dựng cơ sở ở những vị trí chiến lược để sống sót trước các cuộc tấn công của kẻ thù là một ý kiến sáng suốt.

Yêu Cầu Cải Tiến Từ Cộng Đồng Game Thủ

Kể từ khi ra mắt, người chơi Palworld đã đòi hỏi một số tính năng cải tiến để làm cho hệ thống xây dựng trở nên tốt hơn. Một tính năng như vậy là thêm cầu thang và mái có thể điều chỉnh, cho phép người chơi thay đổi một số phần của cơ sở theo ý thích.

Ngoài ra, yêu cầu hàng đầu của người chơi là khả năng nâng cấp nền móng mà không cần phải phá hủy chúng.