Palworld: Khi Game Thủ Bị Viêm Màn Túi vì Trang Phục Kinh Dị

Palworld: Khi Game Thủ Bị Viêm Màn Túi vì Trang Phục Kinh Dị

Trò chơi Palworld đang gây sốt với cộng đồng game thủ, nhưng trang phục được bán trên AliExpress lại khiến anh em gamer cảm thấy kinh hãi hơn là hấp dẫn.

Palworld - Sự Kết Hợp Độc Đáo Của Bắn Súng và Bắt Quái Vật

Palworld - cái tên không còn xa lạ với anh em game thủ đam mê thể loại Pokemon-like. Được phát hành vào đầu năm trong phiên bản early access, Palworld nhanh chóng trở thành hiện tượng trên cả PC lẫn Xbox. Tích hợp bắn súng, bắt quái vật, sinh tồnxây dựng vào một trò chơi duy nhất, Palworld thực sự đã làm chao đảo thế giới game với một trong những thành công lớn nhất của năm.

palworld_aliexpress_costumes_1

palworld_aliexpress_costumes_1

Mặc dù ban đầu gây tranh cãi khi bị so sánh với Pokemon, Palworld vẫn tự khẳng định bản thân với cơ chế và lối chơi độc đáo. Trò chơi của Pocketpair có thể có một số điểm tương đồng với Pokemon ở cái nhìn đầu tiên, nhưng tổng thể, việc thể hiện thế giới mở và chiến đấu trong Palworld cho phép nó tự do đứng trên chính mình.

palworld_aliexpress_costume_2

palworld_aliexpress_costume_2

Trang Phục Kinh Dị Từ AliExpress

AliExpress đang bán trang phục Palworld độc đáo, nhưng không phải vì lí do bạn nghĩ. Có tới bốn lựa chọn Pals khác nhau, nhưng cách thực hiện của trang phục này lại giống như từ một bộ phim kinh dị hơn là biểu trưng cho trò chơi.

Những bộ trang phục này là những bộ morph suits đi kèm với mặt nạ cố gắng giống với Pal yêu thích của người mua. Một trong những điểm thu hút của Palworld chính là thiết kế nghệ thuật đằng sau những Pals, nhưng nhìn thấy chúng dưới ánh sáng này thật kỳ quặc, khó có thể không tìm thấy trang phục cảm thấy kỳ dị và hài hước.

Fan Cứng và Viêm Màn Túi

Đối với fan trung thành muốn sở hữu một mảnh hàng kỳ lạ nhưng vui vẻ từ Palworld, những bộ trang phục này hiện đang được bán trên AliExpress với giá $18.19 USD. Có hơn 100 Pals để bắt trong Palworld, nhưng trang phục hạn chế lựa chọn xuống còn bốn: Incineram, Depresso, Cattiva, Grizzbolt.

Với tất cả những gì có thể làm trong trò chơi, game thủ có thể dành hàng giờ đồng hồ trong Palworld, và nó chỉ còn lớn hơn khi chính thức ra khỏi phiên bản early access. Sự phổ biến hiện tại của trò chơi có thể khiến những nhà bán lẻ như AliExpress tạo ra những bộ trang phục kinh dị để kiếm tiền từ sự hào hứng, nhưng ít nhất đó là một cách giải trí để kỷ niệm một trò chơi vui nhộn như vậy.