Palworld: Khám Phá Căn Cứ xoắn ốc Đầy Ấn Tượng

Palworld: Khám Phá Căn Cứ xoắn ốc Đầy Ấn Tượng

Một người chơi Palworld đang khoe căn cứ xoắn ốc khổng lồ của họ trong game, với các cầu thang xoắn quanh cấu trúc ấn tượng.

Sự Hấp Dẫn của Palworld

Một người chơi Palworld đang khoe căn cứ to lớn và phức tạp của mình trong game, với những cầu thang xoắn cao vút quanh toàn bộ căn cứ. Bên cạnh những Pal nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của Pocket Pair trong thể loại game bắt quái vật, Palworld còn cung cấp một loạt cơ chế sinh tồn hấp dẫn.

A screenshot of an in-game base in Palworld, showing in-game Pal Cattiva working in an assembly line.

A screenshot of an in-game base in Palworld, showing in-game Pal Cattiva working in an assembly line.

Người chơi được giao nhiệm vụ chế tạo trang bị, vật liệu và cấu trúc Palworld riêng của họ, cũng như quản lý cả cấp độ đói và căng thẳng của bản thân và các Pal. Một trong những điểm hấp dẫn nhất đối với nhiều game thủ là tính năng xây dựng căn cứ của game.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Xây Dựng Căn Cứ Trên Palworld

Trong gameplay thế giới mở của Palworld, người chơi được cung cấp một loạt công cụ để xây dựng căn cứ theo sở thích của họ. Các cơ chế xây dựng của game cho phép tạo ra các căn cứ phức tạp và chi tiết, với nhiều người chơi tạo ra các cấu trúc xa hoa trong Palworld.

Các căn cứ cũng là trung tâm để người chơi tạo ra các cơ sở tạo nguồn tài nguyên như trang trại và vườn dâu, cũng như quản lý bữa tiệc Pal và hệ thống lưu trữ của họ. Bây giờ, một người chơi đang khoe căn cứ xoắn ốc độc đáo của mình trong Palworld.

Palworld Player Showcases Spiral Base

Người chơi Palworld với tên Reddit sabotuer99 đã khoe căn cứ Palworld khổng lồ của mình trên subreddit của game, cho người chơi tham quan căn cứ xoắn ốc khổng lồ. Căn cứ có các bức tường cao hình tròn với các bậc thang xoắn từ đỉnh mỗi bức tường.

Video giới thiệu phần nội thất đơn giản của căn cứ, chỉ chứa Palbox của người chơi và một chiếc rương đơn độc. Người tạo ra sử dụng Faleris, một trong những Pal có khả năng bay của Palworld, để cung cấp một cái nhìn từ trên cao ấn tượng từ đỉnh căn cứ, cũng như hạ cấp từ một trong những cầu thang để có cái nhìn khác.

Sự Thành Công Nhanh Chóng của Palworld

Cách chơi sinh tồn hấp dẫn của Palworld, kết hợp với đa dạng Pal, đã giúp tựa game mới nhất từ Pocket Pair đạt được thành công lớn. Các báo cáo gần đây cho thấy Palworld đã bán được hơn 19 triệu bản, gần như vượt qua tổng số bán của Pokemon Scarlet và Violet trong một năm.

Sự phổ biến của Palworld cũng khiến người hâm mộ đòi hỏi game cần phải đến các nền tảng khác, với yêu cầu mang game đến Switch và PS5. Sự thành công sớm của Palworld đã khiến game trở thành một hiện tượng nổi bật, chưa đầy một tháng sau khi ra mắt.