Palworld: Cập nhật mới dành cho Xbox và PC

Palworld: Cập nhật mới dành cho Xbox và PC

Pocketpair, nhà phát triển của tựa game "Palworld", vừa phát hành một bản cập nhật mới dành riêng cho phiên bản Xbox và Microsoft Store PC. Bài viết sẽ giới thiệu và phân tích chi tiết về bản cập nhật này cũng như những điểm cần chú dt ý trong việc cải thiện trải nghiệm chơi game.

Bản cập nhật mới

"Palworld" vừa phát hành một bản cập nhật mới, đặc biệt dành cho phiên bản XboxMicrosoft Store PC của tựa game sinh tồn thế giới mở nổi tiếng.

palworld-and-pokemon-fan-art-calling-for-piece-jan-2024

palworld-and-pokemon-fan-art-calling-for-piece-jan-2024

Pocketpair, nhà phát triển của "Palworld", đã nhanh chóng phát hành nhiều cập nhật cho "Palworld" kể từ khi game ra mắt trong giai đoạn truy cập sớm.

Như thường lệ của các game trong giai đoạn truy cập sớm, "Palworld" vẫn còn một số điểm yếu cần được khắc phục để đưa nó lên mức chất lượng mà người chơi mong đợi từ phiên bản 1.0.

Twitter article posted by Palworld

Vấn đề kỹ thuật

Phiên bản Xbox của "Palworld" đặc biệt gặp phải các vấn đề kỹ thuật, với tần suất sự cố nhiều hơn so với phiên bản Steam.

Chưa rõ liệu bản cập nhật mới của "Palworld" đã giải quyết vấn đề này hay chưa, nhưng người hâm mộ vẫn có thể mong đợi một trải nghiệm mượt mà hơn sau khi tải về cập nhật này.

Patch Notes

Pocketpair vừa phát hành một bản cập nhật mới cho "Palworld" mà game thủ Xbox có thể tải xuống ngay bây giờ.

Ghi chú cập nhật cho bản cập nhật mới này khá ngắn gọn, với chỉ một ghi chú rằng nó đã 'sửa một số vấn đề ảnh hưởng đến sự ổn định của game.'

Những người chơi "Palworld" trên Xbox Game Pass sẽ cần tải về cập nhật và tự kiểm tra xem liệu các khiếu nại cụ thể của họ đã được giải quyết hay chưa.

Trong lúc chờ đợi, Pocketpair đã hứa rằng họ sẽ tiếp tục ưu tiên sửa các vấn đề lớn của game.

Vấn đề phiền toái

Một trong những vấn đề gây phiền toái nhất trong "Palworld" là lỗi mà các Pal đơn giản không tấn công hoặc không thực hiện bất kỳ hành động hữu ích nào khác.

Thoát game và khởi động lại có thể khắc phục vấn đề đôi khi, nhưng đó không phải là một giải pháp lý tưởng.

Pal từ chối tấn công có thể khiến một số trận đấu boss trong "Palworld" trở nên khó khăn tới mức không thể chiến thắng, và hy vọng là vấn đề này sẽ được giải quyết sớm hơn thay vì muộn.

So sánh phiên bản

Phiên bản Xbox của "Palworld" còn một quãng đường dài để đi trước khi nó đạt đến mức độ tương đương với phiên bản Steam.

Có nhiều khác biệt giữa "Palworld" trên Xbox và PC, với phiên bản Xbox thiếu máy chủ dành riêng và giới hạn số lượng người chơi tối đa trong một thế giới cụ thể chỉ là 4, so với 32 người chơi được phép trên Steam.

May mắn thay, các cập nhật tương lai sẽ đưa phiên bản Xbox của "Palworld" gần hơn với phiên bản Steam.

Tương lai

Các cập nhật lớn khác sẽ sớm được phát hành cho "Palworld", với lộ trình nội dung hứa hẹn PvP, cuộc tấn công và nhiều hơn nữa.

"Palworld" đã là một thành công vô cùng lớn về doanh số, và nếu Pocketpair tiếp tục cập nhật game thường xuyên, không có lý do gì để nghĩ rằng nó sẽ mất đà tiến vào tương lai gần.