Palworld - Các Fan Đòi Thêm Các Cấu Trúc Góc Cho Ngôi Nhà Virtual

Palworld - Các Fan Đòi Thêm Các Cấu Trúc Góc Cho Ngôi Nhà Virtual

Các fan của Palworld đang sôi nổi trên mạng xã hội yêu cầu Pocketpair thêm một tính năng mới mà họ tin rằng sẽ cải thiện đáng kể cơ chế xây dựng trong game.

Các Fan Palworld Muốn Thêm Nhiều Cấu Trúc Góc Xoắn

Cùng góp sức với anh em game thủ khắp nơi, một phần âm thanh của cộng đồng fan Palworld đã sử dụng mạng xã hội để yêu cầu Pocketpair thêm mái góc và một số cấu trúc nối khác vào tựa game hot này. Những lời cầu xin này thêm vào danh sách yêu cầu tính năng mà người chơi Palworld đã đưa ra cho đến nay.

Palworld - Lyleen Healing Player Character-1

Palworld - Lyleen Healing Player Character-1

Mặc dù làn sóng gần đây của những lời buộc tội Palworld sao chép Pokemon có thể khiến người ta nghĩ ngược lại, phiên bản mới nhất của Pocketpair đầu tiên và trước hết là một trò chơi sinh tồn kiểu Rust và Ark: Survival Evolved. Vì vậy, nó có cơ chế xây dựng cho phép người chơi xây dựng một loạt cấu trúc, mặc dù một số người chơi cho rằng hệ thống hiện tại còn một chút để mong chờ. Cảm xúc này đã tạo ra một dòng chảy yêu cầu tính năng và đề xuất để cải thiện cơ chế xây dựng trong game.

Đề Xuất Mới Của Người Chơi Palworld

Đề xuất mới nhất đến từ người dùng Reddit mang tên silver-potato-kebab-, người yêu cầu Pocketpair thêm mái góc vào Palworld. Ý kiến đề xuất của họ thu hút hơn 4.700 upvote trong vòng 24 giờ kể từ khi được đăng và nhanh chóng lọt vào trang chủ của subreddit chính thức lớn nhất của game, cho thấy rằng nhiều fan rất ủng hộ ý tưởng này. Theo dõi theo suy nghĩ của silver-potato-kebab-, một số fan cũng đã lập luận rằng cơ chế xây dựng Palworld sẽ được cải thiện rất nhiều với sự bổ sung của các cấu trúc góc khác: cầu thang, nền móng, tường, và những thứ tương tự.

Trong khi đó, những người khác đã sử dụng bài đăng này như một cơ hội để ủng hộ cho các loại tài sản khác mà họ muốn tích hợp vào các công trình Palworld của mình, bao gồm lan can, cột, và cầu thang. 'Mệt mỏi với việc leo tường tự do,' viết người dùng Reddit Sora762 như một phần của lập luận của họ cho việc bổ sung cầu thang.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Hệ Thống Xây Dựng Palworld Có Thể Được Cải Thiện Trong Tương Lai

Mặc dù Pocketpair chưa chính thức phản hồi vào làn sóng yêu cầu từ fan mới nhất này, nhà phát triển đã nhiều lần nhấn mạnh rằng trò chơi sinh tồn của họ sẽ nhận được nhiều cập nhật trong tương lai. Nhà phát triển người Nhật cũng rất vui vẻ trò chuyện với fandom kể từ khi tựa game mới nhất của họ được phát hành vào tháng 1, nên có thể họ đã nhận thức được rằng nhiều fan muốn thấy sự thay đổi trong hệ thống xây dựng của game. Khả năng cải thiện các tính năng xây dựng cơ sở của Palworld qua giai đoạn truy cập sớm dường như khá cao.

Mặc dù hệ thống hiện tại vẫn còn một chút chưa hoàn hảo, nhưng điều đó không ngăn cản tất cả người chơi từ việc xây dựng những công trình đáng kinh ngạc. Cụ thể, cộng đồng fan Palworld đã xây dựng từ nhà tù an ninh tối đa và căn cứ không thể bị xâm nhập đến thang máy và những thành phố khổng lồ hoàn toàn. Với trò chơi vẫn đang thu hút một lượng lớn người chơi hàng ngày, dòng chảy của những công trình ấn tượng này không khả năng sẽ dừng lại sớm.