Palworld: Bí Mật Đằng Sau Việc Sử Dụng Giga Spheres

Palworld: Bí Mật Đằng Sau Việc Sử Dụng Giga Spheres

Một người chơi Palworld đã sử dụng khoảng 15 Giga Spheres để bắt một Syndicate Crusher, nhưng ngay sau đó hối hận vì không sử dụng được súng mini của chúng.

Sự Thất Vọng từ Việc Bắt Con Syndicate Crusher

Một game thủ Palworld đã dùng khoảng 15 Giga Spheres để bắt một Syndicate Crusher, chỉ để phát hiện ra rằng chúng không sử dụng súng mini sau khi bị bắt. Trong khi các trò chơi Pokemon chỉ cho phép người chơi sử dụng Poke Balls để bắt Pokemon, Palworld's Poke Ball tương đương, Pal Spheres, có thể được sử dụng để bắt con người.

PALWORLD-GIGA-SPHERE

PALWORLD-GIGA-SPHERE

Và không chỉ vậy, con người bị bắt bằng Pal Spheres có thể được đưa vào làm việc tại căn cứ của người chơi. Những con người Palworld bị bắt hoạt động giống như Pals thông thường, phần lớn là vậy. Họ đi dạo xung quanh căn cứ hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau và thậm chí có thể được sử dụng trong trận đấu, mặc dù điều đó không khuyến khích.

Như nhiều game thủ Palworld đã phát hiện theo cách khó khăn, con người bị bắt thực sự không sử dụng súng của họ. Điều này bao gồm cả Syndicate Crushers, là kẻ thù lớn hơn được trang bị một khẩu súng mini khổng lồ.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Đau Đầu với Syndicate Crushers

Trong trận chiến, Syndicate Crushers có thể tạo ra thách thức nghiêm trọng. Điều đó là lý do mà một người muốn bắt một Syndicate Crusher để bảo vệ căn cứ Palworld của họ khỏi các cuộc tấn công, nhưng chúng không sử dụng súng của họ sau khi bị bắt. Điều này đã được phát hiện gần đây bởi người dùng Reddit Colebearrrr, người không may đã lãng phí 15 Giga Spheres để bắt một Syndicate Crusher, chỉ để phát hiện ra rằng chúng vô dụng.

Bài đăng đã tạo ra hơn 3,000 upvotes và nhiều bình luận của những người cũng mắc phải sai lầm tương tự của việc lãng phí Pal Spheres quý báu để bắt con người với hi vọng chúng sẽ tốt cho phòng thủ căn cứ. Nhiều người đồng tình rằng thất vọng khi con người bị bắt trong Palworld không sử dụng súng của mình, vì vậy có lẽ nhà phát triển Pocketpair sẽ điều chỉnh điều này trong một bản cập nhật trong tương lai.

Tương Lai Của Palworld

Vẫn còn chưa rõ liệu con người bị bắt có bao giờ hữu ích hơn trong Palworld hay không. Tuy nhiên, fan đã có một số ý tưởng về những gì có thể mong đợi từ các bản cập nhật tương lai của trò chơi. Đã được xác nhận rằng Palworld đang thêm PvP vào một thời điểm nào đó trong tương lai, cùng với các đấu trường đặc biệt cho Pals chiến đấu trong đó.

Những người đã thành thạo mọi thứ mà phiên bản hiện tại của trò chơi cung cấp sẽ cũng vui mừng biết rằng Palworld đang thêm vào các cuộc tấn công như nội dung cuối game đặc biệt. Tương lai của Palworld đang trở nên sáng sủa, và sẽ rất thú vị để xem những gì sẽ được thêm vào trò chơi trong những tháng tiếp theo.