Palworld: Bí ẩn về Hiệu quả của Lifmunk Effigies

Palworld: Bí ẩn về Hiệu quả của Lifmunk Effigies

Một game thủ Palworld đã thực hiện một thí nghiệm chỉ ra một vấn đề tiềm ẩn với một trong những vật phẩm săn lùng khó nhất của game.

Lifmunk Effigies và Sức Mạnh Bí ẩn

Palworld: Lifmunk Effigies Actually Reduce Catch Rate?

Trong thời gian gần đây, có dấu hiệu cho thấy Lifmunk Effigies trong Palworld có thể không hoạt động đúng cách. Mặc dù Lifmunk Effigies được thiết kế để tăng sức mạnh săn bắt của người chơi, từ đó giúp việc bắt Pals dễ dàng hơn, nhiều báo cáo từ các thợ săn quái vật Palworld cho biết chúng thực sự có tác động ngược lại.

Palworld: How to Get and Use Lifmunk Effigy

Palworld: How to Get and Use Lifmunk Effigy

Phát triển bởi studio Nhật Bản Pocket Pair, Palworld đã thu hút một lượng lớn người chơi trong thời gian ngắn kể từ ngày ra mắt phiên bản trước truy cập vào ngày 19 tháng 1. Trò chơi mở thế giới sống sót và thu phục quái vật đã thu hút sự chú ý của nhiều game thủ, người nhanh chóng bắt đầu vẽ ra những sự tương đồng giữa cách chơi của nó và của các trò chơi Pokemon phổ biến.

Effigies Lifmunk Có Thể Ngược Tác Dụng

Trong một video thú vị được đăng trên kênh của mình, YouTuber Chalenor đã điều tra tỷ lệ bắt Pals cho một nhân vật sử dụng Lifmunk Effigies so với một nhân vật không sử dụng. Kết quả làm người ta ngạc nhiên. Rõ ràng, không chỉ các kết quả của họ cho thấy Effigies không tăng tỷ lệ bắt, mà thực tế chúng có thể ngược lại làm hại. Thí nghiệm của Chalenor bao gồm việc bắt 100 Pals cấp thấp với cả hai nhân vật. Đáng ngạc nhiên, nhân vật sử dụng Lifmunk Effigies chỉ bắt được 37, với 63 thoát khỏi Pal Sphere. Ngược lại, nhân vật khác, không sử dụng Effigies, đã bắt được 52 Pals, chỉ có 42 thoát.

Kết Luận và Hy vọng từ Cộng Đồng Game Thủ

Cuối cùng, kết quả của thử nghiệm đã thể hiện sự khác biệt đáng chú ý về tỷ lệ bắt. Con đường Lifmunk Effigies kết thúc với tỷ lệ bắt cuối cùng là 37%, trong khi con đường Không Effigies thể hiện mức độ thành công cao hơn ở 53%. Mặc dù kết quả có thể phù hợp với những gì một số người chơi báo cáo trên diễn đàn Palworld, vẫn quan trọng phải nhận thức rằng kích thước mẫu thử nghiệm hạn chế. Ngoài ra, phương pháp của Chalenor không nhắm mục tiêu vào một loại Pal cụ thể cùng mức độ, đưa vào biến số có thể ảnh hưởng đáng kể đến việc hiểu rõ tổng thể của các kết quả.