OnePlus chính thức giới thiệu smartphone gập đầu tiên vượt xa sự mong đợi

OnePlus chính thức giới thiệu smartphone gập đầu tiên vượt xa sự mong đợi

OnePlus sẽ tung ra mẫu điện thoại gập đầu tiên trong năm nay, theo thông báo chính thức của hãng Đây là một bước đột phá đáng chú ý trong công nghệ di động và được mong chờ từ người dùng

OnePlus hiện đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình. Hãng công bố rằng thiết bị dự kiến ​​sẽ có tên gọi OnePlus Open và sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Trong một hội thảo khởi nghiệp Disrupt do TechCrunch tổ chức, khi được hỏi vì sao OnePlus chọn ra mắt điện thoại màn hình gập vào thời điểm hiện tại, Giám đốc điều hành Robin Liu cho biết công ty đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ có độ hoàn thiện tốt nhất trước khi ra mắt.

Ông Liu chia sẻ rằng chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển một kiểu thiết kế mới. Hiện tại, chúng tôi đã tích hợp được kiểu thiết kế này vào cả phần cứng và phần mềm của chúng tôi. Nguyên nhân của việc chúng tôi chọn thời điểm này để ra mắt là vì chúng tôi tin rằng các sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về phần cứng, phần mềm và hiệu suất.

OnePlus chính thức giới thiệu smartphone gập đầu tiên vượt xa sự mong đợi

Hình ảnh tin đồn về chiếc điện thoại gập đầu tiên của OnePlus

Ông Liu cũng cho hay, một lí do khác khiến công ty quyết định ra mắt điện thoại màn hình gập vào thời điểm này là do nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng và theo xu hướng trong ngành về điện thoại màn hình gập.

Khi được hỏi liệu OnePlus có hợp tác với công ty mẹ Oppo để phát triển điện thoại màn hình gập hay không, Liu cho biết hai công ty đang có chia sẻ tài nguyên và công nghệ.

Đầu năm nay, Giám đốc điều hành của OnePlus, Kinder Liu, đã chia sẻ rằng công ty sẽ phát hành điện thoại màn hình gập đầu tiên với trải nghiệm nhanh chóng và mượt mà, mang đặc trưng của OnePlus và hướng tới trải nghiệm tuyệt vời trên thị trường điện thoại màn hình gập ngày nay.

Thông tin từ nhiều nguồn cho biết rằng thiết bị này sẽ có màn hình bên trong rộng 8 inch và màn hình ngoài rộng 6,5 inch, cùng với camera chính 50 MP.

Tâm sự người dùng smartphone màn hình gập: “Có lẽ phải ‘chia tay’ luôn với smartphone thường thôi”