One Piece Tập 1097: Ngày phát hành và Những tình tiết mới

One Piece Tập 1097: Ngày phát hành và Những tình tiết mới

Bài viết hóm hỉnh và thú vị về ngày ra mắt tập 1097 của One Piece và những dự đoán sôi nổi về bộ anime này.

Ngày lên sóng và Tình tiết mới

Tập 1097 của One Piece dự kiến lên sóng vào Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3 năm 2024 vào lúc 9:30 sáng theo giờ Nhật Bản theo trang web chính thức của Crunchyroll.

Trong tập này, series sẽ quay trở lại sau vụ diệt vong Oharan, khiến cho anh em fan anime hồi hộp mong đợi biết bao nhiêu về hậu quả của sự kiện quan trọng này trong lịch sử thế giới của bộ truyện.

Hiện chưa có thông tin lời tiên tri về nội dung của tập tiếp theo, khiến cho fan cứng phải hóng hớt không kém. Tuy nhiên, ít nhất họ đã biết được ngày và giờ chính thức phát sóng của tập được mong chờ này, và hy vọng vào một bắt đầu mới đầy ấn tượng và cuốn hút cho cốt truyện mới.

Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu chi tiết về thông tin phát hành của One Piece Tập 1097, cũng như dự đoán những gì sẽ xảy ra trong tập này.

The continuation of the Egghead arc is set to be delayed by one week as the anime takes a short break (Hình ảnh qua Toei Animation) - One Piece Tập 1097 Ngày lên sóng

The continuation of the Egghead arc is set to be delayed by one week as the anime takes a short break (Hình ảnh qua Toei Animation) - One Piece Tập 1097 Ngày lên sóng

Twitter article posted by worldaniking_official

Nơi xem One Piece Tập 1097

Phần tiếp theo của cốt truyện Egghead sẽ bị hoãn lại một tuần khi anime có kỳ nghỉ ngắn (Hình ảnh qua Toei Animation)

Khán giả quốc tế có thể xem tập này trên Crunchyroll hoặc Netflix sau khi tập phát sóng tại Nhật Bản. Với Netflix phát sóng cốt truyện Egghead ngay khi nó ra mắt tại Nhật Bản, cả hai nền tảng trên sẽ cho phép fan xem tập mới nhất. Tuy nhiên, chưa rõ liệu Netflix sẽ tiếp tục phát sóng những tập mới nhất của series sau khi kết thúc cốt truyện Egghead vào thời điểm viết bài này.

Những dự đoán về One Piece Tập 1097 (tính chất dự đoán)

Với một cảnh flashback đến Ohara sau sự kiện Buster Call sắp bắt đầu trong tập sắp tới, One Piece Tập 1097 dường như sẽ là một tập đầy cảm xúc và xúc động cho series. Tuy nhiên, cũng có khả năng rằng tập sẽ hé lộ hy vọng lớn cho tương lai của Ohara, thậm chí thiết lập một người thừa kế thứ hai ngoài Nico Robin.

Tương tự, tập này cũng sẽ liên quan các sự kiện này trở lại với Nico Robin cuối cùng, bởi cô là đứa con cuối cùng thực sự của Ohara, ngay cả khi có một người thừa kế khác tồn tại. Tuy nhiên, cũng có khả năng rằng người thừa kế khác của Ohara sẽ có mối liên kết sâu sắc với hòn đảo, nhân dân và sự kiện trong ngày diệt vong Oharan.

Liên kết liên quan

Thông tin thêm về One Piece

The continuation of the Egghead arc is set to be delayed by one week as the anime takes a short break (Hình ảnh qua Toei Animation) - One Piece Tập 1097 Nơi xem

The continuation of the Egghead arc is set to be delayed by one week as the anime takes a short break (Hình ảnh qua Toei Animation) - One Piece Tập 1097 Nơi xem

Twitter article posted by ONE PIECE CLIPS (ワンピース)

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.