One Piece: Âm thanh - Yếu tố quyết định cho trải nghiệm xem phim

One Piece: Âm thanh - Yếu tố quyết định cho trải nghiệm xem phim

Khám phá về vấn đề âm thanh kém chất lượng trong bộ anime One Piece và tác động của nó đến người xem.

Âm thanh trong One Piece: Làm sao để nâng cao trải nghiệm xem phim

Bộ anime One Piece không còn xa lạ với anh em fan anime với những màn animation chất lượng và những khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, gần đây, một nhà làm phim có tên Sota Shigetsugu đã lên tiếng về vấn đề sản xuất.

Fans đồng tình với nhà làm phim chỉ ra vấn đề tiêu chuẩn âm thanh kém cỏi (Screengrab qua X)

Fans đồng tình với nhà làm phim chỉ ra vấn đề tiêu chuẩn âm thanh kém cỏi (Screengrab qua X)

Animator này đã chỉ trích bộ phận SFX (hiệu ứng âm thanh) và bày tỏ sự không hài lòng với công việc của họ. Ông thậm chí gán nhãn nỗ lực của họ là 'tàn khốc', nhấn mạnh sự thiếu sót của bộ phận SFX.

Một số tập gần đây có Monkey D. Luffy trong hình dạng Gear 5 đã có hiệu ứng âm thanh dường như không ấn tượng, ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của fan.

Twitter article posted by

Manga One Piece: Hành trình trở thành Vua Hải Tặc

'One Piece' không chỉ là cuộc phiêu lưu trên biển sâu đầy hiểm nguy, mà còn là câu chuyện về tình bạn, ước mơ và sự kiên trì vượt qua mọi thử thách của các nhân vật. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Monkey D. Luffy, người có ước mơ tìm kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc.

Kỳ vọng từ cộng đồng fan anime

Với một studio như Toei Animation và ngân sách khổng lồ mà bộ anime này sở hữu, fan và nhà làm phim đều có quyền kỳ vọng vào chất lượng tốt hơn từ series này. Tiếng động cần được cải thiện vì âm thanh thế kỷ 90 sử dụng cho các tấn công và các loại di chuyển không phản ánh tốt với chất lượng animation tiên tiến ngày nay.

Để biết thêm tin tức về anime và manga khi 2024 tiến triển hãy theo dõi chúng tôi.

Twitter article posted by Eggi

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.