Okinawa de Suki - Bộ Anime Hấp Dẫn Cho Anh Em Wibu

Okinawa de Suki - Bộ Anime Hấp Dẫn Cho Anh Em Wibu

Thảo luận về bộ anime Okinawa de Suki - một bộ phim hài lãng mạn đầy hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng. Cùng nhau khám phá thế giới độc đáo của bộ anime này và những điểm đặc biệt mà nó mang lại.

Fairouz Ai và Danh Sách Diễn Viên Chính

Ngày thứ Hai, 5 tháng 2 năm 2024, trang chính thức của bộ anime Okinawa de Suki đã tung ra video quảng cáo teaser, công bố dàn diễn viên chính, ekip sản xuất và nhiều thông tin khác.

Trong số các diễn viên chính, Fairouz Ai là tên nổi bật nhất, với vai trò hàng đầu trong bộ phim. Ai được biết đến nhiều nhất với vai diễn Jolyne Kujo trong mùa thứ sáu của series anime truyền hình nổi tiếng JoJos Bizarre Adventure.

Ngoài Ai, còn có những diễn viên khác cũng có tên tuổi trong ngành. Dự kiến sẽ có thêm diễn viên tham gia vào bộ phim trong những tháng sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến những tên tuổi không kém phần nổi tiếng.

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên Chính và Ekip Sản Xuất

Cùng với Fairouz Ai trong dàn diễn viên chính của bộ anime Okinawa de Suki là Takeo OtsukaAkari Kito. Ai sẽ đảm nhận vai Kana Higa, còn Otsuka và Kito lần lượt sẽ đóng vai Teruaki Nakamura và Hina Kyan.

Ekip sản xuất chính của bộ phim cũng đã được công bố. Shin Itagaki là đạo diễn trưởng của dự án, trong khi Shingo Tanabe đang chỉ đạo anime tại studio hoạt hình Nhật Bản Millepensee, Inc.

Tomohiro Yoshida là người thiết kế nhân vật, trong khi Tomohisa Ishikawa, Yoshimi Katayama và Ayona Kinjo đang soạn nhạc tại King Records. Studio Mausu là nhà sản xuất âm thanh, và Hodaka Fukumura là huấn luyện viên về ngôn ngữ.

A post on Tweeter (X)

Nét Độc Đáo Của Okinawa de Suki

Bộ anime Okinawa de Suki là bản chuyển thể truyền hình của series manga gốc cùng tên của tác giả và họa sĩ Egumi Sora. Với cốt truyện lấy bối cảnh ở Okinawa, bộ phim kể về câu chuyện tình yêu hài hước của Teruaki NakamuraHina Kyan.

Teruaki, một chàng trai từ Tokyo chuyển đến Okinawa, gặp gỡ Hina và bắt đầu có cảm tình với cô, nhưng gặp khó khăn trong việc hiểu được giọng địa phương của Hina.

Bạn sẽ được thưởng thức những tình tiết hài hước và lãng mạn đầy sáng tạo trong bộ anime này, cùng với sự đóng góp đặc biệt từ dàn diễn viên và ekip sản xuất.