Baban Baban Ban Vampire: Thần tượng của Anh Em Wibu

Baban Baban Ban Vampire: Thần tượng của Anh Em Wibu

Baban Baban Ban Vampire - bộ manga được chuyển thể thành phim truyền hình và live-action cho năm 2025, đem đến không khí sôi động cho cộng đồng fan anime.

Baban Baban Ban Vampire: Đỉnh cao sáng tạo của Thế Giới Manga

Baban Baban Ban Vampire, tác phẩm đình đám của tác giả Hiromasa Okujima, chuẩn bị bước vào một chặng đường mới khi sẽ được chuyển thể thành cả một bộ phim truyền hình và một bộ live-action vào năm 2025. Tin vui này đã khiến anh em fan anime lác mắt và háo hức chờ đợi.

Ranmaru, như bạn thấy trên bìa của manga (Hình ảnh qua Hiromasa Okujima/Akita Shoten)

Ranmaru, như bạn thấy trên bìa của manga (Hình ảnh qua Hiromasa Okujima/Akita Shoten)

Twitter article posted by ババンババンバンバンパイア(通称バババ)公式

Sự Kết Hợp Độc Đáo giữa Thực và Ảo

Được biết, Baban Baban Ban Vampire không chỉ là một bộ manga BL (Bloody Love Comedy) thông thường, mà còn là bản hòa quyện giữa thực và ảo. Câu chuyện xoay quanh Ranmaru, một ma cà rồng 450 tuổi, và Rihito, cậu bé 15 tuổi là con trai của chủ một nhà tắm công cộng. Sự kết hợp độc đáo giữa hai thế giới này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả.

Đón Chờ Cùng Dàn Waifu Trong Live-action và Animation

Hiromasa Okujima đã chia sẻ một bức tranh đặc biệt để kỷ niệm thông báo về chuyển thể của Baban Baban Ban Vampire. Trong bức tranh, Ranmaru và Rihito được đưa vào bối cảnh của nhà tắm công cộng Koi-No-Yu, nơi diễn ra hành động của họ. Dàn waifu đầy màu sắc và cuốn hút sẽ chắc chắn khiến anh em fan gạo cội không thể rời mắt.

Mời anh em fan anime cùng theo dõi sát cánh với Ran-chan và những nhân vật đầy sáng tạo này trong bộ phim live-action và animation sắp tới!

Twitter article posted by 奥嶋ひろまさ