Nước ép tuyệt vời giúp Ngô Thanh Vân trẻ mãi như thiếu nữ

Nước ép tuyệt vời giúp Ngô Thanh Vân trẻ mãi như thiếu nữ

Nước ép bưởi - Bí quyết trẻ trung của Ngô Thanh Vân Vượt qua độ tuổi U50, Ngô Thanh Vân giữ dáng và tươi trẻ như gái đôi mươi nhờ sử dụng nước ép bưởi Loại nước ép này không chỉ mang lại nhiều công dụng sức khỏe mà còn được tìm thấy dễ dàng tại chợ Việt

Đó chính là nước ép bưởi mà Ngô Thanh Vân đã chia sẻ, cô luôn biết giữ dáng và làm đẹp da bằng cách thường xuyên vận động và chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng, cùng với việc ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi. Trong chế độ ăn uống hàng ngày, cô rất ưa thích nước ép bưởi, một loại thức uống phổ biến của người Việt.

Nước ép tuyệt vời giúp Ngô Thanh Vân trẻ mãi như thiếu nữ

Theo trang web của Hopkinsmedicine, quả bưởi có chứa nhiều nước, vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng. Bưởi cũng là một nguồn cung cấp chất xơ giàu, giúp giảm viêm, hạ huyết áp, ngăn táo bón và khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn có lợi. Đặc biệt, hàm lượng chất xơ cao trong bưởi giúp bạn cảm thấy no lâu ngay cả khi ăn ít hơn bình thường.

Bưởi là nguồn cung cấp vitamin C, A phong phú. Thực tế, một quả bưởi vừa đủ để cung cấp 100% nhu cầu vitamin C hàng ngày, chất chống oxi hóa mạnh mẽ cho hệ thống miễn dịch, giúp chống lại virus, vi khuẩn gây bệnh. Bưởi còn giúp tạo collagen, giúp da trở nên trẻ trung hơn. Hàm lượng vitamin A và beta-carotene trong bưởi có tác dụng quan trọng đối với sức khỏe mắt, chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa da.

Nước ép tuyệt vời giúp Ngô Thanh Vân trẻ mãi như thiếu nữ

Đó cũng là lý do Ngô Thanh Vân đã chọn nước ép bưởi suốt nhiều năm qua. Nước này không chỉ giúp duy trì vóc dáng thon thả và không mỡ thừa mà còn mang lại làn da căng trẻ, mịn màng như thiếu nữ cho cô. Kết hợp với thói quen tập luyện và chế độ ăn uống khoa học, nước ép bưởi hiệu quả và tiết kiệm.

Nước ép bưởi đem lại nhiều công dụng sức khỏe

Ngoài việc giữ dáng và làm đẹp da, nước ép bưởi còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe:

1. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Theo Healthline, ăn bưởi có thể giúp kiểm soát lượng insulin, có nghĩa là nó làm giảm khả năng bạn bị kháng insulin.

Trong một nghiên cứu được chia sẻ trên Healthline, nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc ăn nửa quả bưởi tươi trước bữa ăn có thể giảm đáng kể nồng độ insulin và tình trạng kháng insulin so với nhóm không ăn bưởi. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc ăn trái cây, chẳng hạn như bưởi, có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu tốt hơn và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.

Nước ép tuyệt vời giúp Ngô Thanh Vân trẻ mãi như thiếu nữ

2. Cải thiện sức khỏe tim mạch

Thường xuyên ăn bưởi giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim như huyết áp cao và cholesterol cao.

Hàm lượng kali cao trong bưởi có lợi cho tim mạch. Một nửa quả bưởi cung cấp khoảng 5% nhu cầu kali hàng ngày của bạn. Kali dồi dào có thể giúp giảm nguy cơ huyết áp cao và giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim.

Ngoài ra, bưởi cũng chứa nhiều chất xơ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Chất xơ có khả năng hạ huyết áp và mức độ cholesterol, từ đó, bưởi lý tưởng để bổ sung vào chế độ ăn uống lành mạnh để bảo vệ tim mạch và chống đột quỵ.

3. Ngoài ra, bưởi cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương do tự do gây ra.

Bưởi giàu vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng hòa tan trong nước, có tồn tại nhiều trong bưởi. Chất này có khả năng bảo vệ các tế bào tránh khỏi những tổn thương gây bệnh tim và ung thư.

Nước ép tuyệt vời giúp Ngô Thanh Vân trẻ mãi như thiếu nữ

Beta-carotene có trong bưởi có thể chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính, bao gồm bệnh tim, ung thư và các rối loạn liên quan đến mắt như thoái hóa điểm vàng.

Lycopene có khả năng tiềm ẩn trong việc ngăn chặn sự phát triển của một số loại ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt. Nó cũng có thể giúp làm chậm sự phát triển của khối u và giảm tác dụng phụ của các phương pháp điều trị ung thư thông thường.

4. Giảm nguy cơ bị sỏi thận.

Ăn bưởi thường xuyên có thể giảm nguy cơ phát triển sỏi thận. Sỏi thận là do chất thải tích tụ trong thận. Những chất thải này được lọc qua thận và loại bỏ khỏi cơ thể qua nước tiểu.

Sỏi canxi oxalat là loại sỏi thận phổ biến nhất. Bưởi chứa axit xitric, một loại axit hữu cơ có khả năng ngăn ngừa hiệu quả. Axit xitric kết hợp với canxi trong thận và giúp đào thải canxi ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, nó còn làm tăng thể tích và độ pH của nước tiểu, từ đó ngăn hình thành sỏi thận.